0
เจรจาต่อ-ตาย ตอน เกียจคร้าน
ท่ามกลางคดียุ่งยาก ความสัมพันธ์ของหัสยุทธและบุษบงกชยังสดใส จนเมื่อเรื่องของใครคนนั้นแทรกเข้ามาในจังหวะสำคัญ ทำให้คุณหมอถึงกับต้องคิดหนัก ว่าเส้นทางของเธอต่อจากนี้จะมีหัสยุทธร่วมเดินไปด้วยหรือไม่?
ผู้เขียน tiara
หนังสือ198.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หน่วยเจรจาต่อรองในกรณีเกิดเหตุอาชญากรรม หรือ NIC มีหน้าที่เจรจาต่อรองกับคนร้ายยามเกิดเหตุความไม่สงบต่างๆ ทั้งจับตัวประกัน ชุมนุม หรือยับยั้งเหตุฆ่าตัวตาย และ "หัสยุทธ" คือหัวหน้าหน่วยนั้น แม้คดีที่แสนวุ่นวายในครั้งก่อนได้ปิดฉากลงแล้ว แต่เพราะตัวตนของ Satan ยังซ่อนเร้นอยู่ในเงามืด หัสยุทธจึงยังไม่อาจวางใจและเริ่มตั้งข้อสังเกตที่น่าหวาดหวั่น ในขณะนั้นหน่วย NIC ก็ต้องจัดการคดีชายหนุ่มใช้มีดจี้จับแม่ค้าสาวเป็นตัวประกัน ซึ่งเบื้องลึกของคนร้ายและเหยื่อมีความซับซ้อนกว่าที่คาด จนหนึ่งในสมาชิกของหน่วยต้องตามไปสืบความถึงภาคใต้

    ฝ่าย "บุษบงกช" ได้รับงานชันสูตรศพเคสใหญ่ เพราะผู้ตายมีน้ำหนักตัวมากเกือบสี่ร้อยกิโลกรัม แม้สภาพโดยรวมจะทำให้คาดว่าเป็นการตายโดยธรรมชาติ แต่พี่สาวของผู้ตายกลับยืนกรานว่าน้องสาวถูกฆ่า! ท่ามกลางคดียุ่งยาก ความสัมพันธ์ของหัสยุทธและบุษบงกชยังสดใส จนเมื่อเรื่องของใครคนนั้นแทรกเข้ามาในจังหวะสำคัญ ทำให้คุณหมอถึงกับต้องคิดหนัก...ว่าเส้นทางของเธอต่อจากนี้จะมีหัสยุทธร่วมเดินไปด้วยหรือไม่

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นภาคต่อของซีรี่ส์สืบสวนสอบสวนชุด เจรจาต่อ-ตาย แกนหลักของคดีอยู่ที่บาปเจ็ดประการ มีทั้งหมดเจ็ดเล่มจบ โดยเจรจาต่อ-ตาย ตอน เกียจคร้าน เป็นเรื่องที่หก ห้าเรื่องก่อนหน้านี้ประกอบด้วยตอน ราคะ ตะกละ โลภะ ริษยา และโทสะ
- ตัวละครหลักเป็นชุดเดียวกัน แต่ละคดีจะจบในเล่มนั้น ๆ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160622023 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 310 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน