0
เจาะข้อสอบ Error ฉบับสมบูรณ์ (ไม่รวม DVD) (PDF)
1. เนื้อหาที่เป็นโครงสร้างภาษาอังกฤษอย่างครบถ้วน และสำคัญต่อการนำมาวิเคราะห์ข้อสอบ error ซึ่งต้องอาศัยโครงสร้างภาษามากกว่าการแปล 2. นำเสนอเทคนิคการทำข้อสอบ การวิเคราะห์โครงสร้างประโยคที่เป็นระบบ เข้า
e-books(PDF) ?190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

เจาะข้อสอบ Error
นำเสนอ
1. เนื้อหาที่เป็นโครงสร้างภาษาอังกฤษอย่างครบถ้วน และสำคัญต่อการนำมาวิเคราะห์ข้อสอบ error ซึ่งต้องอาศัยโครงสร้างภาษามากกว่าการแปล
2. นำเสนอเทคนิคการทำข้อสอบ การวิเคราะห์โครงสร้างประโยคที่เป็นระบบ เข้าใจง่าย
3. แบบฝึกหัด error มากมายหลายร้อยข้อ พร้อมเฉลยอย่างครบถ้วย
ข้อสอบ Error มีในข้อสอบ CU-TEP/ TU-GET/ TOEFL/ ONET และอื่น ๆ อีกมากมาย

หนังสือเล่มนี้เขียนโดย ผศ ดร นเรศ สุรสิทธิ์
-จบการศึกษา ป.ตรี-โท-เอก สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
-สอนวิชาอังกฤษในมหาวิทยาลัยกว่า 10 แห่ง ยาวนานกว่า 30 ปี
-ผู้เขียนหนังสืออังกฤษขายดีกว่า 65 เล่ม

ข้อมูลเพิ่มเติม

ภาษาอังกฤษมีบทบาทสำคัญต่อการกำหนดชีวิตของคนเราอย่างมาก เพราะการแข่งขันในโลกปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันด้านการศึกษา การสมัครงาน การทำงาน การทำธุรกิจตลอดถึงการดำเนินชีวิตล้วนใช้ภาษาอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินทั้งสิ้น ยิ่งการเรียนแล้ว วิชาภาษาอังกฤษนอกจากที่เรียนในโรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย ยังถูกนำมาใช้สำหรับวัดความรู้เพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นต่างๆ เป็นข้อสอบที่กำหนดว่าท่านจะได้เข้าศึกษาในโรงเรียนที่มีชื่อเสียง ในมหาวิทยาลัยเด่นๆ ที่ท่านหมายตาไว้หรือไม่ โดยข้อสอบ Error Identification ที่ใช้วัดความรู้เพื่อเข้าศึกษาต่อจะอยู่ในข้อสอบ GAT, Admission, O-Net, CU-TEP, TU-GET, SMART-I, TOEFL เป็นต้น นอกจากใช้สอบเข้าศึกษาต่อแล้ว ข้อสอบ Error Identification ยังใช้เป็นข้อสอบสำหรับสอบเข้าทำงานอีกด้วย
ข้อดีของข้อสอบ Error Identification คือเป็นข้อสอบที่ไม่อาศัยการรู้ด้านความหมายของศัพท์เป็นหลัก แต่อาศัยความรู้ด้านโครงสร้างไวยากรณ์เป็นหลัก โดยเฉพาะเนื้อหา Parts of Speech, Tenses, Clauses, Passive Voice เป็นต้น จึงทำให้ข้อสอบชนิดนี้ไม่ยากอย่างที่คิด อีกอย่างผู้เขียนต้องการสร้างความเสมอภาคทางด้านการศึกษาภาษาอังกฤษ ให้เกิดขึ้นแก่สังคม (ไม่ว่าท่านจะอยู่มุมไหนของประเทศไทยก็เรียนได้) ผู้เขียนจึงได้จัดทำ DVD ความยาวกว่า 3 ชั่วโมงเพื่อประกอบการอธิบายแบบฝึกหัด เป็นการเฉลยแบบฝึกหัดผ่านทาง DVD เน้นอธิบายวิธีวิเคราะห์ข้อสอบ Error Identification อธิบายโยงเนื้อหาที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์ข้อสอบแต่ละข้อ อย่างละเอียดจำนวน 300 ข้อ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย (เช่นเคย)
ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงมั่นใจว่า เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ และวิธีการเฉลยใน DVD ประกอบหนังสือ เจาะข้อสอบ Error ฉบับสมบูรณ์ เล่มนี้จะทำให้ท่านมีความเข้าใจโครงสร้างภาษาอังกฤษอย่างดีเยี่ยม และสามารถวิเคราะห์ข้อสอบประเภทนี้ได้ทุกข้อ จากทุกสำนัก ที่สำคัญคือได้เข้าเรียนในสถาบันที่หมายตาไว้ ได้ทำงานในองค์กรที่อยากทำ ทุกท่าน


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ สุรสิทธิ์
B.A. English, M.A. English
Ph.D. English (Comparative Literature)

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840131324 (PDF) 338 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน