0
เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน เล่ม 10 (จบ)
การห่ำหั่นชิงอำนาจในวังหลัง ในที่สุดก็ดำเนินมาถึงจุดสุดท้าย เจินหวนที่ผ่านอุปสรรคขวากมาหนามมามากมายในชีวิต ครั้งนี้จะสามารถผ่านบททดสอบได้หรือไม่?!?
หนังสือ308.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน" เป็นผลงานของ "หลิวเลี่ยนจื่อ" ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งฉบับทีวีซีรีส์และฉบับนวนิยาย โดยเฉพาะในฉบับนวนิยาย ยอดขายในจีนแผ่นดินใหญ่ ขายได้มากกว่า "2,000,000" เล่ม ซึ่งนับเป็นยอดขายที่สูงยิ่ง ถ่ายทอดเรื่องราวของสตรีนางหนึ่งนาม "เจินหวน" ที่วาดหวังเพียงหนึ่งรักแท้ หากแต่โชคชะตากลับดลบันดาลให้นางต้องรักบุรุษที่มิอาจมีรักเพียงหนึ่ง นางต้องตกลงในวังวนแห่งการช่วงชิงภายในวังหลวง ซึ่งเป็นสมรภูมิรบที่เหี้ยมโหดและมากเหลี่ยมเล่ห์ไม่แพ้สมรภูมิรบใดๆ ในโลกหล้า จนเกิดกลายเป็นเรื่องราวการต่อสู้และความรักอันสลับซับซ้อน

    "เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน เล่ม 10" ได้ดำเนินมาถึงบทสรุปของทุกเรื่องราว การห่ำหั่นชิงอำนาจในวังหลัง ในที่สุดก็ดำเนินมาถึงจุดสุดท้าย หลังการเสียชีวิตของหลิงหรง ทำให้ทุกอย่างมาถึงจุดตัดสิน และเจินหวนก็ได้พบเบาะแสบางอย่างที่จะโค่นล้มองค์ฮองเฮาคู่อาฆาต เจินหวนที่ผ่านอุปสรรคขวากหนามคลื่นลมมามากมายในชีวิต ครั้งนี้จะสามารถผ่านบททดสอบได้หรือไม่? สุดท้ายแล้ว บทสรุปของจอมนางแห่งแผ่นดินผู้นี้จะเป็นเช่นใด? ติดตามหาคำตอบพร้อมกันได้ในเล่ม!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163695901 (ปกอ่อน) 512 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 29 มม.
น้ำหนัก: 580 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับHou Gong Zhen Huan Zhuan Volume 10
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : China and Pelican Media Agency Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน