0
เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน เล่ม 2
ภายในกำแพงสีแดงของวังหลวง ความดี ความเลว ความรัก ความชัง ล้วนแต่เป็นเงาเลือนรางอันพร่ามัว ที่ยากจะบอกอย่างชัดเจนได้ และตำหนักในคือโลกแห่งการต่อสู้ เพื่อช่วงชิงของเหล่าสตรีทั้งหลาย
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน" เป็นผลงานของ "หลิวเลี่ยนจื่อ" ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งฉบับทีวีซีรี่ส์และฉบับนวนิยาย โดยเฉพาะในฉบับนวนิยาย ยอดขายในจีนแผ่นดินใหญ่ ขายได้มากกว่า "2,000,000" เล่ม ซึ่งนับเป็นยอดขายที่สูงยิ่ง ถ่ายทอดเรื่องราวของสตรีนางหนึ่งนาม "เจินหวน" ที่วาดหวังเพียงหนึ่งรักแท้ หากแต่โชคชะตากลับดลบันดาลให้นางต้องรักบุรุษที่มิอาจมีรักเพียงหนึ่ง นางต้องตกลงในวังวนแห่งการช่วงชิงภายในวังหลวง ซึ่งเป็นสมรภูมิรบที่เหี้ยมโหดและมากเหลี่ยมเล่ห์ไม่แพ้สมรภูมิรบใดๆ ในโลกหล้า จนเกิดกลายเป็นเรื่องราวการต่อสู้และความรักอันสลับซับซ้อน

    ภายในเล่มนี้มีเนื้อหาต่อจากเล่มหนึ่ง เมื่อ "เจินหวน" ได้รับโปรดปรานมากขึ้นตามลำดับ หากแต่ทว่านางก็พบว่าโลกแห่งการช่วงชิงของเหล่าสตรีภายในวังหลวงยังโหดร้ายกว่าที่นางคิด "เหมยจวง" เพื่อนสนิทที่เข้าวังพร้อมเจินหวน คือตัวอย่างอย่างดี เหมยจวงต้องรับชะตากรรมจากเล่ห์ร้ายของเหล่าสตรีนางในวังหลวง จนแทบไม่อาจเอาชีวิตรอด เรื่องราวการช่วงชิงของนางบนเส้นทางนี้เพิ่งเริ่มต้น เพียงความโปรดปรานจากฮ่องเต้ จะสามารถทำให้นางอยู่รอดตลอดรอดฝั่งหรือไม่? ติดตามพร้อมกันในเล่ม

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานสุดประทับใจ ที่มียอดขายกว่า 2,000,000 เล่ม! เเละทำลายสถิติ "ปู้ปู้จิงซิน เจาะมิติพิชิตบัลลังก์"

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163693310 (ปกอ่อน) 392 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 23 มม.
น้ำหนัก: 450 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับHou Gong Zhen Huan Zhuan Volume 2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : China and Pelican Media Agency Ltd.,
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน