0
เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน เล่ม 6
เจินหวนตัดสินใจรับความรักจากชิงอ๋อง โดยไม่พรั่นต่ออุปสรรคเบื้องหน้า หากแต่เรื่องราวบนโลกล้วนต้องผ่านบททดสอบ การครองรักของทั้งสองย่อมไม่อาจหนีพ้นจากอุปสรรค
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน" เป็นผลงานของ "หลิวเลี่ยนจื่อ" ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งฉบับทีวีซีรีส์และฉบับนวนิยาย โดยเฉพาะในฉบับนวนิยาย ยอดขายในจีนแผ่นดินใหญ่ ขายได้มากกว่า "2,000,000" เล่ม ซึ่งนับเป็นยอดขายที่สูงยิ่ง ถ่ายทอดเรื่องราวของสตรีนางหนึ่งนาม "เจินหวน" ที่วาดหวังเพียงหนึ่งรักแท้ หากแต่โชคชะตากลับดลบันดาลให้นางต้องรักบุรุษที่มิอาจมีรักเพียงหนึ่ง นางต้องตกลงในวังวนแห่งการช่วงชิงภายในวังหลวง ซึ่งเป็นสมรภูมิรบที่เหี้ยมโหดและมากเหลี่ยมเล่ห์ไม่แพ้สมรภูมิรบใดๆ ในโลกหล้า จนเกิดกลายเป็นเรื่องราวการต่อสู้และความรักอันสลับซับซ้อน

    ภายในเล่มนี้มีเนื้อหาต่อจากเล่มห้า "เจินหวน" ตัดสินใจรับความรักจาก "ชิงอ๋อง" โดยไม่พรั่นต่ออุปสรรคเบื้องหน้า หากแต่เรื่องราวบนโลกล้วนต้องผ่านบททดสอบ การครองรักของทั้งสองย่อมไม่อาจหนีพ้นจากอุปสรรค ยังมีศึกนี้นอกด่านประชิดใกล้ ทั้งยังมีส่วนพัวพันกับความรักของทั้งสอง ความรักครั้งนี้จะผ่านบททดสอบจากสวรรค์ได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานสุดประทับใจ ที่มียอดขายกว่า 2,000,000 เล่ม! เเละทำลายสถิติ "ปู้ปู้จิงซิน เจาะมิติพิชิตบัลลังก์"

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163695840 (ปกอ่อน) 360 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 20 มม.
น้ำหนัก: 145 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับHou Gong Zhen Huan Zhuan Volume 6
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : China and Pelican Media Agency Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน