0
เฉลยข้อสอบคณิตศาสตร์ สอวน. ชั้น ม.1-3
เฉลยข้อสอบคณิตศาสตร์ สอวน. รอบที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพื่อคัดเลือกผู้แทนประเทศไทยไปแข่งขันวิทยาศาสตร์โอลิมปิกระหว่างประเทศ ครั้งที่ 3-10
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

 "เฉลยข้อสอบคณิตศาสตร์ สอวน. ชั้น ม.1-3" เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้ครูและนักเรียนได้เห็นการใช้หลักการทางคณิตศาสตร์ในการตอบปัญหาโจทย์อย่างละเอียด อันจะเป็นผลต่อการสร้างเสริมทักษะทางทฤษฎีและการประยุกต์ของคณิตศาสตร์ให้แก่เยาวชน อันจะเป็นประโยชน์ในการเรียนการสอนสำหรับ นักเรียน ครู ผู้ปกครอง เพื่อพัฒนาความสามารถทางคณิตศาสตร์ของเยาวชน และเตรียมตัวสอบแข่งขัน วิทยาศาสตร์ระดับ ชั้น ม.ต้น และสอบเข้าเรียนต่อชั้น ม.4 ต่อไป

สารบัญ

- ข้อสอบแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์ พ.ศ. 2549
- เฉลยคำตอบ
- เฉลยอย่างละเอียด
- ข้อสอบแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์ พ.ศ. 2550
- เฉลยคำตอบ
- เฉลยอย่างละเอียด
- ข้อสอบแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์ พ.ศ. 2551
- เฉลยคำตอบ
- เฉลยอย่างละเอียด
- ข้อสอบแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์ พ.ศ. 2552
ฯลฯ

คำนิยม
อ.นิรันดร์ ผ่าโจทย์และวิเคราะห์ข้อสอบให้น้องฮาร์ทอย่างดี ทำให้ได้เหรียญทองในการสอบแข่งขันคณิตศาสตร์ สพฐ. รอบ 1 หนังสือเล่มที่อาจารย์ออกมาใหม่จะทำให้น้องฮาร์ทเพิ่มความสามารถในการแข่งขันคณิตศาสตร์ได้เป็นอย่างดี น้องฮาร์ทอยากช่วยกันอุดหนุนหนังสือที่ อ.นิรันดรเขียน เพราะอาจารย์จะได้ออกหนังสือใหม่ๆ มาให้ทันสมัยและตามข้อสอบได้ทันรัฐวิทย์ รัฐวิวรรธน์ (น้องฮาร์ท)- ชั้น ม.1 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย.
น้องแพรวสอบผ่านข้อสอบคัดเลือกรอบ 1 เพื่อร่วมแข่ง IJSO ได้ เพราะ อ.นิรันดร์ สอนเทคนิคการทำโจทย์ยากให้ง่ายขึ้น โดยใช้หนังสือของ อ.รัชพล ปรับปรุงและทำเฉลยใหม่ เพื่อให้น้องๆ รุ่นต่อไปได้มีคู่มือเตรียมสอบกันในปีต่อไปพิชญาภา เสงี่ยมพักตร์ (น้องแพรวา)
ชั้น ม.2 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
น้องโมอี้เรียนคณิตศาสตร์กับ อ.รัชพล ตั้งแต่ ป.3 เทคนิคการแก้โจทย์ที่อาจารย์มีส่วนช่วยให้โมอี้ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิกระดับประถม ดีใจมากที่อาจารย์ได้ผลิตผลงานเล่มนี้ออกมา เพราะจะช่วยโมอี้ในการเตรียมสอบแข่งขันในปีหน้าต่อไปมิษฎา เหมานนท์ (น้องโมอี้)
ชั้น ม.1 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163217684 (ปกอ่อน) 216 หน้า
ขนาด: 184 x 259 x 11 มม.
น้ำหนัก: 400 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
เดือนปีที่พิมพ์: --/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน