0
ลด 45%
เชิญร่ำสุรา เล่ม 3 (PDF)
เสิ่นเจ๋อชวนร้องไห้โฮ แม้แต่หัวไหล่ยังสั่นเทาเขาร้องประหนึ่งจะขาดใจ เหมือนความเจ็บปวด รวดร้าวตลอดหลายปีมานี้ถูกปลดปล่อยออกมาในค่ำคืนนี้ทั้งหมด
ผู้แปล กอหญ้า
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?233.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เสิ่นเจ๋อชวนพูด "ข้าเช็ดคราบเลือดไม่ออกแล้ว" เซียวฉือเหย่ตอน "พวกเราจะเข้าสู่แดนอสูรด้วยกันแนบชิดอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องทำตัวให้สะอาดอีกแล้ว" ริมฝีปากบางของเสิ่นเจ๋อชวนเม้มเล็กน้อย "ข้า..." เซียวฉือเหย่บีบริมฝีปากที่เม้มเข้าด้วยกันแน่นของเขา ให้เปิดออก "เจ้าจะพูดอะไรกับข้า" ผ่านไปครู่ใหญ่ก็ได้ยินเสิ่นเจ๋อชวนพูดเสียงเจือสะอื้น "ข้าเจ็บเหลือเกิน" 

    เซียวฉือเหย่ลูบผมเสิ่นเจ๋อชวน ใช้นิ้วโป้งเช็ดน้ำตาให้เขา "เจ็บตรงไหน บอกข้า" เสิ่นเจ๋อชวนร้องไห้โฮ แม้แต่หัวไหล่ยังสั่นเทาเขาร้องประหนึ่งจะขาดใจ เหมือนความเจ็บปวด รวดร้าวตลอดหลายปีมานี้ถูกปลดปล่อยออกมาในค่ำคืนนี้ทั้งหมด แต่เขาโง่เหลือเกิน เขาไม่รู้ว่าตัวเองเจ็บตรงไหนทั้งที่อดทนกับความเจ็บปวดแบบนี้ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เซียวฉือเหย่พลิกตัวกอดเสิ่นเจ๋อชวนไว้โอบอีกฝ่ายเข้าสู่อ้อมกอดทั้งตัว ทำให้เสิ่นเจ๋อชวนได้พบสถานที่ที่สามารถถอดเปลือกนอกอันเสแสร้ง ของตัวเองออกไปได้ เขาขยี้ผมเสิ่นเจ๋อชวนเอ่ยซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า "เจ้าจะไม่เจ็บอีกแล้วข้ารับรอง หลันโจวจะไม่เจ็บปวดอีกต่อไป" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผลงานของนักเขียนจิ้นเจียง ที่มีคะแนนอยู่ที่ 2,625,125,632 คะแนน
- ขายลิขสิทธิ์ไปสร้างซีรีส์, Radio drama, ม่านฮวา, Audio book

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161851262 (PDF) 456 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Rose Publishing
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน