0
เชิญร่ำสุรา เล่ม 6
ทุกครั้งเวลาเขาประคองดวงหน้า "หลันโจว" ขึ้นมา สายตาจะเร่าร้อนถึงเพียงนั้น นี่เป็นความรักที่มิอาจถอนตัว เป็นความปรารถนาที่มิอาจเก็บซ่อน...
ผู้แปล กอหญ้า
หนังสือ384.75 บาท
e-books(PDF) ?206.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เจ้ารู้หรือไม่ว่าปีนั้น" เสินเจ๋อชวนสวมเสื้อคลุม ตัวใหญ่ เอ่ยช้า ๆ "เหตุใดข้าจึงรับปากเช่ออันสวมต่างหูอันนี้" เฟยเซิ่งยืนอยู่ข้างหลังไกลออกไปมาก "เพราะนายท่านกับท่านรองรักใคร่ผูกพัน" เสิ่นเจ๋อชวนยกมือขึ้นเด็ดดอกเหมยที่ขังตัวเองออก เอ่ยว่า "เพราะข้ารู้ว่ามีคนต้องจากไป คนที่หายลับไปในหิมะจะไม่มีวันกลับมาอีก เว้นเพียงเช่ออัน" เซียวฉือเหย่สวมต่างหูให้หลันโจว สิ่งที่ประกาศชัดแจ้งคือความเผด็จการ แต่สิ่งที่ซ่อนแฝงอยู่ คือความรักใคร่ทะนุถนอม

    ทุกครั้งเวลาเขาประคองดวงหน้าหลันโจวขึ้นมา สายตาจะเร่าร้อนถึงเพียงนั้น นี่เป็นความรักที่มิอาจถอนตัว เป็นความปรารถนาที่มิอาจเก็บซ่อน เสิ่นเจ๋อชวนสวมต่างหูที่เช่ออันมอบให้ เป็นการประกาศความเป็นเจ้าของเช่นกัน ในความเจ็บปวดและความแค้นของเขายังหลงเหลือความอบอุ่น นี่คือความอ่อนโยนของเขา เขาจะมอบให้เซียวเช่ออันคนเดียวเท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นนิยายวังหลวง สถานที่ที่มีคลื่นใต้น้ำอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่าพล็อตที่มีฉากหลังเป็น "วัง" ย่อมหนีไม่พ้นเรื่องของการช่วงชิงอำนาจ แบ่งพรรคแบ่งพวก ต่างฝ่ายต่างทำเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน นอกจากเรื่องนี้จะมีโครงเรื่องอย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้วยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะความพลิกผันของชีวิต การเผชิญเหตุการณ์เสี่ยงตายหลายอย่างของตัวละครหลัก เนื้อหาเข้มข้น
- ผลงานของนักเขียนนจิ้นเจียง ที่มีคะแนนอยู่ที่ 2,625,125,632 คะแนน ซึ่งถือว่าเป็นคะแนนที่สูงมาก
- ขายลิขสิทธิ์ไปสร้างซีรีส์, radio drama, ม่านฮวา, audio book
- มีนักอ่านชาวไทยรู้จัก ชื่นชอบ และรอคอยเป็นจำนวนมาก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161852535 (ปกอ่อน) 406 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 550 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Rose Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน