0
เดอะเมดิเอเตอร์ III ตอน การแก้แค้น
ซีรี่ส์รักโรแมนติกระหว่างสาวสวยกับวิญญาณหนุ่มรูปหล่อที่ได้รับการเรียกร้องให้นำมาพิมพ์ซ้ำมากที่สุด
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    แคลิฟอร์เนียนี่เยี่ยมจริงๆ อากาศก็ดี แถมทะเลก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม ทำเอา "ซูซานน่าห์" ชักจะชอบที่นี่ขึ้นมาหน่อยๆ แต่ติดอยู่ตรงที่ว่า เธอน่ะอยากจะนอนอาบแดดริมชายหาดกับเพื่อนๆ โดยไม่ต้องคอยวิ่งไล่เตะก้นผีที่ไหน อ้อ!! แล้วก็มีอีกเรื่องคือ "เดท" ใช่แล้ว เธออยากมีเดทเหมือนกับเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ เขาบ้าง "เดท" กับคนเป็นๆ น่ะนะ เพราะ "เจสซี่" ผีหนุ่มสุดหล่อที่สิงอยู่ในห้องนอน "ซูซานน่าห์" ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจเธอเลยสักนิด แถมพอมีเพื่อร่วมชั้นอุตส่าห์มาชอบเธอทั้งที เขากลับถูกวิญญาณอาฆาตแค้นปองร้ายหมายจะเอาชีวิตอีก เฮ้อ!! จบกัน สำหรับชีวิตสาวน้อยปกติธรรมดาที่ "ซูซานน่าห์" ใฝ่ฝัน แล้วสุดท้าย "เดท" ของเธอจะเป็นอย่างไร จะโรแมนติกเหมือนกับ "เดท" กับคนธรรมดาหรือไม่!! ติดตามได้ใน "เดอะเมดิเอเตอร์ III ตอน การแก้แค้น" เล่มนี้

คำนิยม
The Mediator เป็นหนังสือเรื่องแรกที่อ่านแบบข้ามวันข้ามคืน ตะลุยอ่านยิ่งกว่าหนังสือเรียนที่ต้องสอบในวันถัดไปเสียอีกนะจะบอกให้ เป็นหนังสือเรื่องแรกที่อ่าน 2 เล่มจบได้ใน 1 วัน...!!คุณ @ Dlim Ibab
เป็นหนังสือเรื่องโปรดที่มักแนะนำให้เพื่อนอ่านประจำ และทุกคนที่ได้อ่านก็ตกหลุมรักซูซานน่าห์กับเจสซี่ไปเรียบร้อยแล้วคุณ @ Zirirat Y. Teng
หากคุณรักสิ่งใดจงปล่อยมันไป หากโชคชะตาลิขิตไว้ มันจะกลับมาหาคุณเอง เป็นเรื่องที่สนุก ได้ข้อคิดและอะไรดีๆ จากเรื่องนี้หลายเรื่องทีเดียว อ่านแล้วเพลินมากๆ ค่ะ ชอบมาก วางไม่ลงจริงๆ ลุ้นในทุกๆ ตอนที่ดำเนินไปค่ะคุณ @ Supaporn Wanuan
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162071157 (ปกอ่อน) 191 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 11 มม.
น้ำหนัก: 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2011
ชื่อเรื่องต้นฉบับReunion
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Silkroad Publishers Agency Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน