0
เดอะเมดิเอเตอร์ IV ตอน ความลับในบ้าน
ซีรี่ส์รักโรแมนติกระหว่างสาวสวยกับวิญญาณหนุ่มรูปหล่อที่ได้รับการเรียกร้องให้นำมาพิมพ์ซ้ำมากที่สุด
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เป็นเรื่องราวของ "ซูซานน่าห์" ถูกวิญญาณรบกวนกลางดึกอีกแล้ว ปรากฏว่าผีตนนี้ไม่ได้มาเพื่อขอความช่วยเหลือเหมือนผีตนอื่นๆ เลยสักนิด แต่ตั้งใจมาเพื่อขู่ฆ่า "ซูซานน่าห์" ต่างหาก แถมเรื่องที่ขู่ก็ดูโยงใยไปถึงปริศนาการตายของ "เจซซี่" ในอดีต ซึ่ง "ซูซานน่าห์" เฝ้าสงสัยมานานแล้วด้วย อย่างนี้มีหรือที่เธอจะยอดอยู่เฉยๆ ปล่อยให้ตัวเองถูกหาเรื่องอยู่ฝ่ายเดียว ไม่มีทางซะละ! มาลุ้นเอาใจช่วย "ซูซานน่าห์" กันได้ใน "เดอะเมดิเอเตอร์ IV ตอน ความลับในบ้าน" กันเถอะ!!

คำนิยม
The Mediator เป็นหนังสือเรื่องแรกที่อ่านแบบข้ามวันข้ามคืน ตะลุยอ่านยิ่งกว่าหนังสือเรียนที่ต้องสอบในวันถัดไปเสียอีกนะจะบอกให้ เป็นหนังสือเรื่องแรกที่อ่าน 2 เล่มจบได้ใน 1 วัน...!!คุณ @ Dlim Ibab
เป็นหนังสือเรื่องโปรดที่มักแนะนำให้เพื่อนอ่านประจำ และทุกคนที่ได้อ่านก็ตกหลุมรักซูซานน่าห์กับเจสซี่ไปเรียบร้อยแล้วคุณ @ Zirirat Y. Teng
หากคุณรักสิ่งใดจงปล่อยมันไป หากโชคชะตาลิขิตไว้ มันจะกลับมาหาคุณเอง เป็นเรื่องที่สนุก ได้ข้อคิดและอะไรดีๆ จากเรื่องนี้หลายเรื่องทีเดียว อ่านแล้วเพลินมากๆ ค่ะ ชอบมาก วางไม่ลงจริงๆ ลุ้นในทุกๆ ตอนที่ดำเนินไปค่ะคุณ @ Supaporn Wanuan
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162071270 (ปกอ่อน) 207 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 270 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2011
ชื่อเรื่องต้นฉบับDarkest Hour
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Silkroad Publishers Agency Co., Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน