0
เดอะเมดิเอเตอร์ V ตอน วิญญาณหลอน
ซีรี่ส์รักโรแมนติกระหว่างสาวสวยกับวิญญาณหนุ่มรูปหล่อที่ได้รับการเรียกร้องให้นำมาพิมพ์ซ้ำมากที่สุด
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่องราวความรักของ "ซูซานน่าห์" กับ "เจซซี่" ทำท่าว่าจะไปได้สวย ซะเมื่อไหร่ล่ะ อยู่ดีๆ "เจสซี่" ก็ทำตัวห่างเหิน ซ้ำร้ายตัวปัญหาอย่าง "พอล สเลเตอร์" ก็โผล่มาที่โรงเรียน แถมยังเสนอตัวจะช่วยไขข้อข้องใจทั้งหลายเกี่ยวกับผู้เป็นสื่อกลางให้ "ซูซานน่าห์" ถ้าเธอมีเวลาอยู่กับเขา แต่ใครจะยอมล่ะ ต่อให้ "พอล" มีใบหน้าที่หล่อเหลา มีหุ่นราวกับนายแบบอย่างไร แต่เขาก็เคยเกือบฆ่าเธอมาแล้ว แถมยังกำจัด "เจซซี่" อีกต่างหาก เรื่องราวจะวุ่นวายไปมากขนาดไหน ติดตามต่อใน "เดอะเมดิเอเตอร์ V ตอน วิญญาณหลอน" เล่มนี้

คำนิยม
The Mediator เป็นหนังสือเรื่องแรกที่อ่านแบบข้ามวันข้ามคืน ตะลุยอ่านยิ่งกว่าหนังสือเรียนที่ต้องสอบในวันถัดไปเสียอีกนะจะบอกให้ เป็นหนังสือเรื่องแรกที่อ่าน 2 เล่มจบได้ใน 1 วัน...!!คุณ @ Dlim Ibab
เป็นหนังสือเรื่องโปรดที่มักแนะนำให้เพื่อนอ่านประจำ และทุกคนที่ได้อ่านก็ตกหลุมรักซูซานน่าห์กับเจสซี่ไปเรียบร้อยแล้วคุณ @ Zirirat Y. Teng
หากคุณรักสิ่งใดจงปล่อยมันไป หากโชคชะตาลิขิตไว้ มันจะกลับมาหาคุณเอง เป็นเรื่องที่สนุก ได้ข้อคิดและอะไรดีๆ จากเรื่องนี้หลายเรื่องทีเดียว อ่านแล้วเพลินมากๆ ค่ะ ชอบมาก วางไม่ลงจริงๆ ลุ้นในทุกๆ ตอนที่ดำเนินไปค่ะคุณ @ Supaporn Wanuan
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162071331 (ปกอ่อน) 175 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 11 มม.
น้ำหนัก: 230 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2011
ชื่อเรื่องต้นฉบับHaunted
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Silkroad Publishers Agency Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน