0
เดอะ ก็อดฟาเธอร์ : The Godfather
ฉันจะยื่นข้อเสนอที่มันปฏิเสธไม่ได้! คำขาดอันเป็นเอกลักษณ์ของ ดอน วีโต คอร์เลโอเน ก๊อดฟาเธอร์ ผู้ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือนร้อน ผู้ได้รับความอยุติธรรม ก๊อดฟาเธอร์ผู้เป็นดังกฎหมายในโลกใต้ดิน
หนังสือ351.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ฉันจะยื่นข้อเสนอที่มันปฏิเสธไม่ได้!" 

    คำขาดอันเป็นเอกลักษณ์ของดอน "วีโต คอร์เลโอเน ก๊อดฟาเธอร์" ผู้ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือนร้อน ผู้ได้รับความอยุติธรรม "ก๊อดฟาเธอร์" ผู้เป็นดังกฎหมายในโลกใต้ดิน ควบคุมธุรกิจสีเทาให้อยู่ในระเบียบ กระนั้นทุกคนที่อยู่ในโลกใต้ดินนี้รู้ดีว่า ไม่มีความเอื้อเฟื้อเกื้อหนุนใดที่ให้เปล่า สำหรับโลกที่ความขัดแย้งทุกชนิด ตั้งแต่ผลประโยชน์เล็กน้อยไปจนความบาดหมางทางใจ อาจจบลงที่ความตาย ตำแหน่ง "ดอน" ไม่ใช่สิ่งที่จะลูบคมกันได้ เพราะนี่เป็นเรื่องธุรกิจ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว!

ข้อมูลเพิ่มเติม

"เดอะ ก็อดฟาเธอร์ : The Godfather" เป็นภาพยนตร์ ที่กำกับโดย "ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา" ออกฉายเมื่อปี ค.ศ. 1972 เกี่ยวกับครอบครัวมาเฟียชาวอิตาลี ชื่อคอร์เลโอเน ที่อพยพจากเมืองเล็ก ๆ ใกล้กับเมืองปาแลร์โม เมืองเอกของเกาะซิซิลี ไปอยู่ที่เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยมีเนื้อเรื่องครอบคลุมช่วงทศวรรษ ค.ศ. 1945-1955 สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกัน ที่เขียนโดย "มาริโอ พูโซ" ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ ค.ศ. 1969 "เดอะก็อดฟาเธอร์" ได้รับการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ IMDB ให้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอันดับสอง จาก 250 อันดับ และถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 2 ของภาพยนตร์ยอดเยี่ยมตลอดกาลจัดลำดับโดยสถาบันภาพยนตร์อเมริกัน จากการจัดลำดับใหม่ในปี 2007...(ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)

คำนิยม
จำไม่ได้แล้วว่าระหว่างนวนิยายฉบับแปลฝีมือ ธนิต ธรรมสุคติ กับภาพยนตร์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมหากาพย์ฟิล์มนัวร์แนวแก๊งสเตอร์ อะไร "ผ่าน" ประสาทสัมผัสของ สนจ.ก่อนกัน แต่ยืนยันได้แน่ ๆ ว่ามันผ่านการอ่าน-ดูมาไม่น่าจะต่ำกว่าครึ่งร้อยครั้ง ทั้งหนังสือและหนัง...ดูกันขนาดเอามา "ฝัน" เขียน "บท" ฉบับผู้กำกับฯ หรือไดเรกเตอร์คัตได้ก็แล้วกัน ไม่เชื่อขอให้ย้อนกลับไปอ่านชิ้นที่ 3 ที่เขียนยาวที่สุดไว้บนเฟซบุ๊ก เมื่อ 3 ปีก่อนดูได้สนานจิตต์ บางสพาน
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789740216087 (ปกอ่อน) 552 หน้า
ขนาด: 145 x 215 x 29 มม.
น้ำหนัก: 610 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์มติชน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Godfather
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Donadio & Olson, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน