0
เดอะ รีดเดอร์ (Der Vorleser)
นวนิยายแห่งสัมพันธภาพอันงดงาม ทว่าสั่นคลอนและทำลายศีลธรรมทั้งอารมณ์และความคิดถูกตรึงให้อยู่่กับ เดอะ รีดเดอร์ ตั้งแต่หน้าแรก
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เดอะ รีดเดอร์" เป็นเรื่องรักอิโรติก ละเมียดลึก และแสนเศร้า ของเด็กหนุ่มแรกรุ่นอายุ 16 "ไมเคิล แบร์ก" และ "ฮันนา ชมิตซ์" สาวใหญ่วัย 36 แรกทีเดียวเด็กหนุ่มลุ่มหลงกับโลกกามารมณ์แปลกใหม่ที่เพิ่งค้นพบ พิธีกรรมแห่งความรักต่างวัยคู่นี้ คือ เด็กหนุ่มต้องอ่านวรรณกรรมชิ้นเอกของโลก ให้เธอฟังทุกครั้งก่อนอาบน้ำและร่วมรักด้วยกัน กระทั่งเมื่อเธอหายวับไปจากชีวิตเขาในวันหนึ่ง...

    ต่อมาเด็กหนุ่มซึ่งเติบโตเป็นชายวัยกลางคนผู้ไร้สุข ได้เข้าร่วมฟังการตัดสินคดีค่ายกักกันเอาชวิตซ์ และได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของฮันนา เขามีโอกาสได้ติดต่อเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาทำได้เพียงส่งเทปที่อัดเสียงของเขาขณะอ่านวรรณกรรมชิ้นสำคัญของโลกทั้งหลายและส่งไปให้เธอ เรื่องราวเบื้องลึกของทั้งคู่เป็นอย่างไร? หาคำตอบได้ใน "เดอะ รีดเดอร์" นวนิยายที่สะท้อนประเด็นวิวาทะด้านศีลธรรม ตั้งคำถามถึงปัญหาชีวิตคู่ และเปิดโปงปมจิตวิทยาของมนุษย์ได้อย่างถึงแก่น

คำนิยม
"น่าจับจิตตรึงใจ สง่างามด้วยปรัชญาและแง่มุมทางจริยธรรมที่ซับซ้อน ผู้ประพันธ์เดินเรื่องราวชวนฉงนในท่วงที่เรียบง่าย ไร้เดียงสาเรียงร้อยเงื่อนงำและเปลือยออกอย่างมีศิลปะและชีวิต"เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์
"เป็นนวนิยายเยี่ยมที่สุดที่ผมอ่านในปีนี้ เรื่องราวอันยากจะลืมเลือนเกี่ยวกับความรัก ความโหดร้ายทารุณและความปรานี"นีล แอสเชอร์สัน- อินดิเพ็นเด็นท์ ออน ซันเดย์
"น่าทึ่ง...นวนิยายที่มีพลังดึงคุณให้จมดิ่งอยู่กับมันจนวางไม่ลง น่าตื่นเต้นจริงๆ"โฟกัส มิวนิค
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789740210689 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 130 x 184 x 14 มม.
น้ำหนัก: 230 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มติชน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับDer Vorleser.
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Diogenes Verlag AG.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน