0
เดอะ เกรท วอลล์ : The Great Wall
ใช้เวลาสร้าง 1,700 ปี ระยะทางกว่า 5,500 ไมล์ มหากำแพงอันยิ่งใหญ่ มีไว้เพื่อป้องกันสิ่งใดกันแน่!
ผู้เขียน มาร์ก มอร์ริส
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จากภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ของ "จางอี้โหมว" (ผู้กำกับ House of Flying Daggers, Hero) ซึ่งได้เค้าโครงเรื่องมาจากเรื่องสั้นของ "แม็กซ์ บรู๊ก" (ผู้เขียน World War Z) สู่นวนิยายเรื่องเยี่ยมจากปลายปากกาของ "มาร์ก มอร์ริส" นักเขียนชาวอังกฤษผู้คร่ำหวอดในแวดวงนวนิยายสืบสวนสอบสวน ซึ่งเขาได้เพิ่มเติมรายละเอียด สร้างมิติให้กับตัวละคร และขยายเรื่องเล่าในตำนานให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น เป็นนวนิยายแอ๊คชั่นอิงประวัติศาสตร์ ที่เดินเรื่องได้กระชับ บรรยายฉากต่อสู้ได้อย่างเห็นภาพ สะท้อนให้เห็นถึงความศรัทธา ความกล้าหาญ มิตรภาพ และความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของมนุษย์

    เรื่องราวของ "วิลเลี่ยม" ทหารรับจ้างชาวอังกฤษ ผู้เดินทางรอนแรมเกินครึ่งโลก เป้าหมายของเขาคือการเดินทางไปให้ถึงภูเขาลึกลับในดินแดนตะวันออก เพื่อแสวงหาแร่ธาตุวิเศษที่จะนำมาซึ่งความมั่งคั่ง แต่แล้วเขากลับต้องมาตกเป็นเชลย ณ ปราการอันแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เขาเคยพบเห็นมา… กำแพงอันยิ่งใหญ่ที่มนุษย์ไม่น่าจะสร้างขึ้นมาได้ กองพันต่างๆ ที่ประจำอยู่ ณ ปราการแห่งนี้ กำลังเตรียมพร้อมออกศึก วิลเลียมได้เป็นประจักษ์พยานในอาวุธอันทรงประสิทธิภาพ ระเบียบวินัยอันเข้มงวดของทหารเหล่านี้ รวมถึงบรรดาขุนศึกผู้เชี่ยวชาญการยุทธ์ ในฐานะทหารผู้คร่ำหวอดในสงครามกว่าสองทศวรรษ วิลเลียมมั่นใจว่าไม่มีสมรภูมิไหนที่คนเหล่านี้จะเอาชัยไม่ได้ ทว่าเมื่อศัตรูตัวฉกาจเข้าโจมตี วิลเลียมจึงได้รู้ความลับที่ "ภาคีนิรนาม" เหล่านี้เก็บงำไว้ นั่นคือ ศัตรูที่ยากจะโค่นล้ม และโลกจะเกิดภัย หากว่าปราการแห่งนี้ไม่อาจต้านทาน!

ข้อมูลเพิ่มเติม

นวนิยายที่ปรับจากบทภาพยนตร์ของ จางอี้โหมว ผู้กำกับชื่อดังที่เคยฝากผลงานยิ่งใหญ่มาแล้วอย่าง Hero และ House of Flying Daggers สำหรับภาพยนตร์ที่เข้าฉายในเอเชียแล้วเมื่อปลายปี 2559 เฉพาะในประเทศจีน และจากการฉายแค่สุดสัปดาห์แรกก็กวาดรายได้ไปถึง 64.7 ล้านเหรียญ และสำหรับในประเทศไทยที่นำเข้าโดยบริษัท UIP และฉายไปเมื่อ 29 ธันวาคม 2559 ก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากเช่นกัน สำหรับในเวอร์ชั่นนิยายนี้ เป็นการขยายความรายละเอียดในนิยาย ปูความสัมพันธ์ของตัวละคร เพื่อให้ผู้อ่านได้รับอรรถรสมากยิ่งขึ้น ส่วนในอเมริกาและอีกหลายประเทศในยุโรป ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2560

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168093009 (ปกอ่อน) 320 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 19 มม.
น้ำหนัก: 390 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เลเจนด์ บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Great Wall : The Official Movie Novelization
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน