0
เดิมพันรัก เจ้าสาวกำมะลอ (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
"ฮันจีอู" ประธานจีซองกรุ๊ป ถูกเจ้าสาวลอยแพในวันแต่งงาน ถ้ามีพาดหัวข่าวแบบนี้ออกมา ชายหนุ่มคงไม่รู้ว่า จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน เผลอๆ หุ้นบริษัทอาจร่วงกราว แล้วก็จะเดือดร้อนมาถึงโรงงานของคุณลุงคุณป้า
ผู้เขียน Lee Ji Yeon (ลีจียอน)
ผู้แปล โพมุล
หนังสือ208.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ฮันจีอู" ประธานจีซองกรุ๊ป ถูกเจ้าสาวลอยแพในวันแต่งงาน! ถ้ามีพาดหัวข่าวแบบนี้ออกมา ชายหนุ่มคงไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน เผลอๆ หุ้นบริษัทอาจร่วงกราว แล้วก็จะเดือดร้อนมาถึงโรงงานของคุณลุงคุณป้า... ด้วยเหตุนี้ "ลีจองอึน" จึงต้องสวมรอยเป็นเจ้าสาวแทน "ลีซออึน" ลูกพี่ลูกน้องของเธอที่เกิดเปลี่ยนใจไม่อยากแต่งขึ้นมาเอาตอนไม่กี่นาทีก่อนพิธีจะเริ่ม
เพราะเป็นเพียงเจ้าสาวกำมะลอ แทนที่จะได้เซ็นชื่อในทะเบียนสมรส หญิงสาวดันต้องมาเซ็นชื่อในข้อสัญญาซึ่งทนายร่างขึ้นแทน โดยลีจองอึนจะต้องเป็นภรรยาของฮันจีอูสามปีอย่างไม่มีบิดพลิ้ว! สำหรับ "จองอึน" ไม่ใช่ว่าเธอจะยอมเป็นเจ้าสาวของใครก็ได้ แต่เพราะเป็นเขาต่างหาก เพราะเขาคือ "พี่จีอู" เจ้าชายของเธอตั้งแต่สมัยเด็ก ทว่า...เขาคงจำเธอไม่ได้ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้ว บนโลกนี้มีไม่กี่คนหรอกที่รู้ว่าเธอนั้นไม่ใช่ "ลีจองอึน" ตัวจริง แต่เป็น "ชามีอา" เด็กสาวผู้หายสาบสูญไปเมื่อสิบห้าปีก่อน!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160615698 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 164 x 227 x 34 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Bandi Publishing Co.,Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน