0
เตรียมสอบ O-Net คณิตศาสตร์ ม.4-5-6
สำหรับเตรียมสอบ ม.ปลาย และสอบเข้ามหาวิทยาลัย
หนังสือ137.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สรุป วิเคราะห์เนื้อหาครบถ้วน รวบรวมข้อสอบ O-Net ทั้งหมดตั้งแต่ปี 2549 (ปีแรกที่มีการสอบ) จนถึงปี 2554 เป็นจำนวนทั้งหมด 6 ปี โดยอธิบายเทคนิคการวิเคราะห์โจทย์อย่างละเอียด จำแนกข้อสอบออกเป็นบทๆ เพื่อให้นักเรียนสามารถอ่านและฝึกทำโจทย์ได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับนักเรียน ม.4-5-6 ทุกคน ที่ต้องการเตรียมสอบข้อสอบ O-NET ให้ได้คะแนนสูงสุด เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ ADMISSIONS

สารบัญ

บทที่ 1 รู้ทันข้อสอบ O-Net คณิตศาสตร์ ม.ปลาย (รหัส 04)
บทที่ 2 เซต (Set)
บทที่ 3 การให้เหตุผล (Induction & Deduction)
บทที่ 4 จำนวนจริง (Real number)
บทที่ 5 ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน (Relation & Function)
บทที่ 6 เลขยกกำลังและฟังก์ชันเอ็กซ์โปเนนเชียล (Exponential Function)
บทที่ 7 ตรีโกณมิติ (Trigonometry)
บทที่ 8 สถิติ (Statistic)
บทที่ 9 ลำดับและอนุกรม (Sequence & Serie)
บทที่ 10 การนับเบื้องต้นและความน่าจะเป็น (Fundamental Principle of Counting & Probability)

คำนิยม
นอกจากนี้ต้องขอชื่นชมผู้บริหารโรงเรียนกวดวิชาแม็ทซ์ เฮ้าส์ ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และสนับสนุนให้คุณครูได้มีโอกาสผลิตผลงานการเขียนหนังสือเล่มนี้ออกมา เพราะจะช่วยให้ความรู้คณิตศาสตร์แพร่หลายออกไปในวงกว้างมากยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ หวังว่าหนังสือเล่มนี้คงได้รับการตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดีนะครับ และหวังว่าคุณครูของโรงเรียนกวดวิชาแม็ทซ์ เฮ้าส์ คงจะมีผลงานเขียนหนังสือดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับณรงค์วิทย์ แสนทอง- นักเขียน ที่ปรึกษาและวิทยากรอิสระ ที่ปรึกษาโรงเรียนกวดวิชาแม็ทซ์ เฮ้าส์
โดยส่วนตัวผมได้รู้จักกับคุณครูเทอร์โบ จากการสอนกวดวิชาที่ โรงเรียนกวดวิชาแม็ทซ์เฮ้าส์ ซึ่งเวลาสอนนักเรียนในชั้นก็จะมีการนำทริป เทคนิค และลีลาการสอนที่สนุกสนาน ง่ายต่อการจดจำมาประยุกต์สอน ผมต้องขอชื่นชมในความตั้งใจและความพยายามของคุณครูเทอร์โบ ที่ได้ความรู้ ประสบการณ์และเทคนิคต่างๆ มาถ่ายทอดไว้ในหนังสือเล่มนี้ เพียงเพื่อต้องการที่จะอยากเห็นถึงความสำเร็จของนักเรียนและลูกศิษย์ทุกๆ คนวิทมนต์ ผลเจริญรัตน์- ประธานกรรมการ บริษัท แม็ทซ์ เฮ้าส์ จำกัด
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162363214 (ปกอ่อน) 208 หน้า
ขนาด: 170 x 230 x 10 มม.
น้ำหนัก: 315 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สีเดียว
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน