0
เทคนิคการพูด สำหรับพิธีกร โฆษกและนักพากย์ ฉบับสมบูรณ์
คู่มือพิธีกรหรือผู้ดำเนินรายการให้ผู้ชม ผู้ฟังเกิดความเชื่อถือ เชื่อมือ เชื่อใจ ทำให้ชื่นชม และชื่นชอบ เมื่องานสำเร็จอย่างราบรื่น เรียบร้อยตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งปิดงาน
หนังสือ185.25 บาท
e-books(PDF) ?156.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "เทคนิคการพูด สำหรับพิธีกร โฆษกและนักพากย์ ฉบับสมบูรณ์" เล่มนี้ ได้รวบรวมวิธีการสำหรับพิธีกร โฆษก และนักพากย์ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในการพูด และดำเนินรายการต่าง ๆ ไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น การเตรียมงานหลักของพิธีกรหรือผู้ดำเนินรายการ บุคลิกภาพของผู้ดำเนินรายการที่ดีควรเป็นเช่นไร เทคนิคการใช้น้ำเสียงในรูปแบบต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์ หน้าที่ที่ดีเลิศของผู้ดำเนินรายการตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งยุติ และอีกมากมาย หนังสือเล่มนี้จะมีประโยชน์ช่วยให้ผู้อ่านสามารถนำข้อปฏิบัติไปฝึกฝน และนำเทคนิคต่าง ๆ ของเนื้อหาภายในเล่มไปพัฒนาตนเองให้ประสบความสำเร็จ สู่การเป็นนักพูดที่ดีและมีประสิทธิภาพยิ่ง ๆ ขึ้นไป

สารบัญ

บทที่ 1 หลักการหรือหัวใจในการพูด
บทที่ 2 ความเชื่อมั่นสำคัญไฉน
บทที่ 3 การพูดในฐานะโฆษก
บทที่ 4 เทคนิคในการเป็นพิธีกรดำเนินการ
บทที่ 5 เทคนิคและกลยุทธ์ของนักพากย์
บทที่ 6 เทคนิคการเขียนคำบรรยายโฆษณา
บทที่ 7 เทคนิคการเขียนบทพูดแนะนำสินค้า
บทที่ 8 ศิลปะในการใช้ภาษาคำพูดที่ดีให้มีความสำเร็จ
บทที่ 9 ศิลปะในการใช้คำพูดเพื่ออวยชัยให้พร
บทที่ 10 เทคนิคการพูดในพิธีกรงานหรืองานในรูปแบบต่าง ๆ
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้มีประโยชน์ต่อผู้อ่านเกือบทุกอาชีพ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องทำหน้าที่ในการดำเนินรายการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โฆษก พิธีกร หรือนักพากย์ "หนังสือเล่มนี้จะทำให้ผู้พูดมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น" จะสร้างความน่าสนใจและความรื่นเริงได้มากขึ้น ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งยุติงานต่าง ๆ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในคำว่า "ปากเป็นเอก เลขเป็นโท หนังสือเป็นตรี" สำหรับพิธีกร โฆษกหรือนักพากย์ได้ทั้งสิ้น ผมหวังว่าหนังสือ "เทคนิคการพูด สำหรับพิธีกร โฆษกและนักพากย์" ของ "อาจารย์สมชาติ กิจยรรยง" เล่มนี้ คงจะช่วยขยายสังคมของคนที่คิดดี ทำดี และพูดดีให้มากยิ่งขึ้นอาจารย์ทินวัฒน์ มฤคพิทักษ์- ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและศิลปะการพูด อดีต ส.ส. กทม.และอดีต รมช.สาธารณสุข
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165782869 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 17 มม.
น้ำหนัก: 355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Smart Life, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน