0
เทพคณิตพิชิตโจทย์ ม.ต้น : สถิติ - ความน่าจะเป็น
หนังสือเล่มนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับน้องๆ ที่จะสอบเข้าแข่งขันและสอบเข้าสถาบันที่มีชื่อเสียง ผู้เขียนจึงจัดทำหนังสือที่ให้แนวโจทย์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกแนวโจทย์ที่ใช้ในสถาบันกวดวิชาในปัจจุบัน
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "เทพคณิตพิชิตโจทย์ ม.ต้น : สถิติ - ความน่าจะเป็น" เล่มนี้ นับเป็นเล่มสุดท้ายของหนังสือชุดนี้ ซึ่งมี 5 เล่ม ปัจจุบันผู้ปกครองต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากในการเรียนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ของลูก เพื่อความมั่นใจว่าลูกจะไม่เสียเปรียบคนอื่นในการสอบเข้าสถาบันที่มีชื่อเสียง ผู้เขียนจึงจัดทำหนังสือที่ให้แนวโจทย์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกแนวโจทย์ที่ใช้ในสถาบันกวดวิชาในปัจจุบัน เพียงแค่นักเรียนซื้อหนังสือเล่มนี้และศึกษาอย่างถ่องแท้ นักเรียนก็จะไม่มีความจำเป็นที่จะเรียนพิเศษหลายแห่งอีกต่อไป

สารบัญ

- การนับ-ความน่าจะเป็น
- การนับ-ความน่าจะเป็น ชุดที่ 1
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- การนับ-ความน่าจะเป็น ชุดที่ 2
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- การนับ-ความน่าจะเป็น ชุดที่ 3
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- การนับ-ความน่าจะเป็น ชุดที่ 4
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
- การนับ-ความน่าจะเป็น ชุดที่ 5
- เฉลยคำตอบอย่างละเอียด
ฯลฯ

คำนิยม
เคยเรียนคณิตศาสตร์กับอาจารย์ตั้งแต่ ม.ต้น และเป็นแฟนพันธ์ุแท้ของอาจารย์ด้วย มีส่วนช่วยในการสอบแข่งขันและสอบเข้าทั้งระดับ ม.ปลาย และ มหาวิทยาลัย ดีใจด้วยกับน้องด้วย เพราะ อาจารย์ได้ออกหนังสือใหม่ๆ ทำให้น้องสามารถเตรียมสอบแข่งขันและสอบเข้า ม.ปลายได้สะดวกขึ้น และเกิดความง่ายในการเข้าถึงการเรียนรู้ได้ง่ายขึ้นสิรจักร คงวิวัฒน์เสถียร (น้องอ้น)- เหรียญเงินเคมีโอลิมปิก 2013-2014 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
เรียนคณิตศาสตร์กับอาจารย์ในช่วงก่อนสอบเข้าเตรียมเพียง 3 เดือน มีส่วนสำคัญที่ทำให้สอบเข้าเตรียมฯ ได้โจทย์ที่อาจารย์สอนมีตรงอยู่หลายข้อ แต่ที่สำคัญอาจารย์สอนให้วิเคราะห์โจทย์ ทำให้เข้าใจแนวข้อสอบเข้าโรงเรียนดังและแข่งขันอย่างลึกซึ้ง มาวันนี้อาจารย์ออกหนังสือใหม่ออกมา จะช่วยให้น้องๆ ในการสอบโดยไม่ต้องเรียนกับอาจารย์โดยตรง เพียงแค่อ่านและทำโจทย์จากหนังสือนี้อย่างจริงจังพิทยรัศน์ ศรีนิธิโกษิต (น้องมิว)- คณะอพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
วิทย์เป็นแฟนพันธุ์แท้หนังสือของ อ.รัชพล ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้สามารถสอบเข้า ม.4 ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาได้ วิทย์ดีใจกับน้องๆ ด้วย เพราะอาจารย์ได้จัดทำหนังสือคณิตศาสตร์ชุดนี้จนครบสมบูรณ์ เหมาะสำหรับเตรียมสอบเข้า ร.ร. เตรียมอุดมศึกษา และ ร.ร.มหิดลวิทยานุสรณ์สุวิทย์ สินทองแย้ม (น้องวิทย์)- นักเรียน ชั้น ม.5 ห้อง Gifted Math โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789990110463 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 186 x 260 x 10 มม.
น้ำหนัก: 355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศูนย์หนังสือ
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน