0
เทวทูตแห่งโลกมืด ภาค 2 เล่ม 2
แม้จะโดนปั่นหัวให้สับสน แต่กุเร็นก็ก้าวออกไปตามความตั้งใจของตนเอง ขณะที่ปริศนาของ "เซราฟแห่งจุดจบ" เริ่มชัดเจนขึ้นทีละนิด การตัดสินใจของเขาก็คือ...
หนังสือ199.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พวกกุเร็นมุ่งหน้าไปหาแหล่งพลังงานไฟฟ้าตามคำสั่งของ "อสูรแห่งจักรพรรดิ" เพื่อทำให้โลกที่ล่มสลาย โลกที่ถูกทำให้ล่มสลายกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง พวกเขาได้เผชิญหน้ากับผีดูดเลือด แม้กุเร็นจะไร้หนทางรับมือพลังอันมากมายล้นหลามนั้น แต่ระหว่างการต่อสู้ ไซโต้ ผู้ก่อตั้งลำดับที่สอง รีก สแตฟฟอร์ดกลับปรากฏกายขึ้น "แกทำอะไรกับมาฮิรุกันแน่"  "ก็บอกแล้วไงว่าทำเรื่องที่หล่อนต้องการ" 

    คำพูดที่สแตฟฟอร์ดเอ่ยกล่าวออกมานั้นเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโชคชะตาของกุเร็น มาฮิรุ แล้วก็โชคชะตาของมนุษยชาติ!? แม้จะโดนปั่นหัวให้สับสน แต่กุเร็นก็ก้าวออกไปตามความตั้งใจของตนเอง ขณะที่ปริศนาของ "เซราฟแห่งจุดจบ" เริ่มชัดเจนขึ้นทีละนิด การตัดสินใจของเขาก็คือ...ซีรีส์ยอดนิยมฉบับใหม่ล่าสุด!

สารบัญ

บทที่ 1 บิดา
บทที่ 2 ผมปรารถนาให้โลกสิ้นสุดลง
บทที่ 3 กองทัพอสูตรจักรรดิญี่ปุ่น
บทที่ 4 อัจฉริยะกับอัจฉริยะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายแอคชั่นแฟนตาซีเกี่ยวกับเรื่องราวเป็น Light Novel Owari no Seraph มีฉบับหนังสือการ์ตูน โดยเนื้อเรื่องนั้นเป็นเรื่องราว 8 ปีก่อนที่จะเป็นเรื่องราวในหนังสือการ์ตูน เรื่องราวของ กุเรน ที่ปรากฏตัวเป็นผู้บัญชาการในฉบับหนังสือการ์ตูน (อายุ24) ซึ่งในไลท์โนเวลได้เป็นตัวเอก ซึ่งหมายความว่าเรื่องราวในหนังสือนิยายเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อน ในขณะที่หนังสือการ์ตูนเกิดขึ้นทีหลัง (ตัวเอกในการ์ตูนชื่อ เฮียคุยะ ยูอิจิโร่)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164927100 (ปกอ่อน) 204 หน้า
ขนาด: 107 x 150 x 12 มม.
น้ำหนัก: 140 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ไลท์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับOwari no Seraph Ichinose Guren, 19 Sai no Resurrection
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kodansha Ltd., Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน