0
เทสลา : อัจฉริยะผู้ถูกสืบ : Tesla : The Man, The Inventor And The Father of Electricity
หนังสือที่จะช่วยเผยให้เห็นถึงพัฒนาการของทฤษฎีหลักและสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ของ "เทสลา" ฉายภาพให้เห็นถึงบุคลิกภาพและชีวิตการงานของชายผู้ไม่เหมือนใคร ซึ่งในที่สุดแล้วนำไปสู่ชีวิตทีโดดเดี่ยวและขัดสน ฯลฯ
หนังสือ247.00 บาท
e-books(PDF) ?208.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นิโคลา เทสลา" ผู้ที่รู้จักกันว่าเป็นบิดาแห่งไฟฟ้าสมัยใหม่ และมีผลงานที่เปลี่ยนโฉมหน้าโลกนักวิทยาศาสตร์ และวิศวกรที่อุทิศตนให้กับการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ มีผลงานจดสิทธิบัตรชั่วชีวิตมากกว่า 700 ชิ้น แม้ในวัยเยาว์ความคิดของเขาก็ยังครอบคลุมความท้าทายของวิทยาศาสตร์อย่างหลากหลายเรื่อง ผู้มีวิธีมองหาคำตอบและการประดิษฐ์ คิดค้นที่ละเอียดเป็นพิเศษ พัฒนาหลักวิชามากมายที่ช่วยกำหนดทิศทางอนาคตของวิทยาศาสตร์

    จากรังสีเอกซ์ จนถึงเรดาร์ขดลวดเทสลา วิทยุ และการควบคุมระยะไกล หนังสือชีวประวัติฉบับภาพประกอบนี้ ช่วยเผยให้เห็นถึงพัฒนาการของทฤษฎีหลักและสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ของเทสลา ฉายภาพให้เห็นถึงบุคลิกภาพและชีวิตการงานของชายผู้ไม่เหมือนใคร ซึ่งในที่สุดแล้วนำไปสู่ชีวิตทีโดดเดี่ยวและขัดสน แม้จะอุทิศตนอย่างยิ่งต่ออารยธรรมสมัยใหม่

    ซึ่งเนื้อหาในเล่มมีพร้อมภาพประกอบสวยงามและเอกสารหายากจากหอจดหมายเหตุเทสลา ซึ่งจะช่วยสะท้อนให้เห็นความคิดอ่านที่ตั้งคำถามไม่สิ้นสุดของผู้มีสายตายาวไกลและมีความรู้ความเข้าใจอันลึกซึ้ง

สารบัญ

- โลกก่อนมีไฟฟ้า
- ผู้บุกเบิกเรื่องไฟฟ้า
- วัยเยาว์ของเทสลา
- การศึกษา
- บุดาเปสต์
- ธอมัส เอดิสัน
- รุ่งอรุณแห่งไฟฟ้ากระแสสลับ
- จอร์จ เวสติงเฮาส์
- เพิ่มขนาดไฟฟ้ากระแสสลับ
- สงครามกระแสไฟฟ้า
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163017277 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 165 x 240 x 10 มม.
น้ำหนัก: 355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ยิปซี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับTesla : The Man, The Inventor And The Father of Electricity
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Carlton Books Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน