0
เทียนซือ คู่ป่วนผจญวิญญาณ ภาค 2 (เล่ม 6.1-6.2) (Book Set : 2 เล่ม)
นับแต่ "เนตรหยิน" ปรากฏ เรื่องประหลาดก็หลั่งไหลเข้ามาไม่หยุด ทั้งอินทรีทมิฬที่ถูกอาคมปริศนาสะกด ทั้งดีไซเนอร์เครื่องประดับที่คลั่งไคล้ดวงตา ไหนจะ "รั่วเยี่ย" ซึ่งมีท่าทีแปลกไป...
ผู้เขียน Fanluo (ฝานลั่ว)
ผู้แปล พันลี้
หนังสือ484.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เล่ม 6.1 : เนตรหยิน" นับแต่ "เนตรหยิน" ปรากฏ เรื่องประหลาดก็หลั่งไหลเข้ามาไม่หยุด ทั้งอินทรีทมิฬที่ถูกอาคมปริศนาสะกด ทั้งดีไซเนอร์เครื่องประดับที่คลั่งไคล้ดวงตา ไหนจะ "รั่วเยี่ย" ซึ่งมีท่าทีแปลกไป และ "จิโอวานเน" ที่เดินทางกลับมาจากอิตาลีอย่างกะทันหัน สำคัญสุดคือ "แมวกวัก" ที่จู่ ๆ ก็ป่วยไข้ไม่ยอมหาย ซ้ำด้วยสิ่งไม่คาดคิดยังมาเยือน สองสหายเก่า ณ เขาหลีซาน มาหาพวกเขาถึงบ้าน! เรื่องทั้งหมดนี้มีอะไรแอบแฝงอยู่กันแน่!

    "เล่ม 6.2 : เนตรหยิน" งานเข้าแพ็กคู่! ทั้ง "จางเสวียน" และ "จิโอวานเน" ต่างตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม! ทำให้ทั้งสองต้องค้างคืนในห้องขังของสถานีตำรวจ เป็นไปตามคาด ตกดึกภูตผีร้ายปรากฏตัว ทว่าที่คิดไม่ถึงคือการกลับมาของ "หลี่เสี่ยง" และชายนิรนามในชุดยมทูตพร้อมเคียวเกี่ยววิญญาณ ปริศนายังไม่ทันได้รับการคลี่คลาย "มู่ชิงเฟิง" ที่หายสาบสูญจู่ ๆ ก็หวนคืน ความลับที่ถูกซ่อนรันมานานนับสิบปีถูกเปิดเผย เมื่อนั้นพวกเขาจึงได้ตระหนักว่า แท้จริงแล้ว สิ่งที่ "หลี่เว่ยหราน" และหลี่เสี่ยงต้องการก็คือ...!!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167477558 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 28 มม.
น้ำหนัก: 580 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เบเกอรี่บุ๊ค, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน