0
เที่ยวทั่วเชียงใหม่ ตราตรึงใจ๋ บ่อฮู้ลืม +CD
หนังสือที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจกว่าหนังสือท่องเที่ยวเล่มอื่นๆ ราวกับให้คุณกลายเป็นคนเชียงใหม่ในทันที อีกทั้งยังพาคุณเที่ยวทั้งในเมืองและนอกเมือง ครบจบในเล่มเดียว!
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เพราะทุกการเดินทางคือสิ่งที่มีคุณค่ามีความหมาย พร้อมจะเป็นความทรงจำที่ตราตรึงใจ" หนังสือเล่มนี้จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้เป็นมากกว่าหนังสือท่องเที่ยว ทุกบทเพลงที่ใช้ประกอบหนังสือ คือสิ่งที่จะสร้างอารมณ์และจินตนาการขณะที่คุณเดินทางท่องเที่ยวทั้งในตัวเมืองและนอกตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งผู้เขียนได้แนะนำสถานที่ที่คุณจะประทับใจอย่างไม่ลืมเลือน ไม่ว่าจะเป็น เยือนสวนทูอิน เพื่อคารวะรำลึกถึงพญาอินทรีแห่งสวนอักษร รงค์ วงษ์สวรรค์ พร้อมรับประทานอาหารไทยโบราณ จานโปรดของพญาอินทรี เช่น ม้าช่อ ปลาแห้งแตงโม ฯลฯ ที่บรรจงปรุงแต่งโดย มาดามวารินชำราบ คู่ชีวิตของท่าน

    มาเชียงใหม่ไปไม่ถึงปาย แต่ก็ใกล้ปายได้กับหลากสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ร้านกาแฟแม่มด เล่นกับแกะที่ร้านแป้นเกล็ด ปลายทางที่ห้วยน้ำดังแล้วค่อยกลับเข้าไปในตัวเมือง สัมผัสกับเชียงดาว เมืองเล็กๆ น่ารัก แวะอ่านหนังสือหายาก เครปมะม่วงราดซอสวนิลาจากฝักวนิลาแท้ๆ ที่ร้านหนังสือเชียงดาว หรือจะแวะนั่งสบายๆ เอาเท้าแช่น้ำที่ซุ้มมุงจาก ริมธารน้ำระหว่างไปถ้ำเชียงดาว ก็สุขใจไม่ต่างกัน... นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวเชียงใหม่ผ่านหนังสือเล่มนี้ที่คุณสามารถนำไปใช้สร้างประสบการณ์ดีๆ ได้ด้วยตัวคุณเอง

สารบัญ

- มากกว่าการท่องเที่ยวทั่วเชียงใหม่ คือการค้นพบสิ่งดีๆ ที่เมืองนี้มีให้ และค้นพบหัวใจของตัวคุณเอง
- เชียงใหม่
- เก็บผักใส่ช้า เก็บข้าใส่เมือง
- เก่า-ใหม่
- เข้าถึงคนหนุ่มสาว เข้าถึงเมืองเชียงใหม่อย่างแท้จริง
- เมด อิน เจียงใหม่
- ฉันจะเขียนภาพเธอด้วยแสงแดด
- มงแซะ มงแซะ แซะมง ตะลุ่มตุ้มมง
- ขับรถมาเอง
- รถไฟไทย ไม่ตกรางแล้ว
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162365065 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 152 x 230 x 18 มม.
น้ำหนัก: 560 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน