0
เป็นเช่นข้าสิ...คืองาม (PDF)
การรักเธอ...ไม่ใช่เพราะเธอมีคุณสมบัติตรงใจฉัน แต่เพราะฉันรักเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเป็น จึงเป็นสิ่งที่ฉันต้องการทั้งหมด
ผู้แปล อาจือ
e-books(PDF) ?325.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "หลี่หยวนหยวน" เป็นองค์หญิงในสมัยราชวงศ์ถัง ที่ทะลุมิติเข้ามาอยู่ในโลกปัจจุบัน หลังตกจากหน้าผาพร้อมกับองครักษ์ประจำตัวชื่อ "เยี่ยนซือเฉิง" เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองกลายเป็นหญิงงามล่มเมืองที่รูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์แบบ ซึ่งเจ้าของร่างก็มีชื่อว่าหลี่หยวนหยวนเช่นเดียวกับเธอ ไม่นานหลี่หยวนหยวนก็พบกับเยี่ยนซือเฉิงที่หลุดเข้ามาอยู่ในสมัยปัจจุบันเช่นกัน เขาเลือกที่จะอยู่คอยคุ้มกันและทำหน้าที่รับใช้หลี่หยวนหยวนเท่าที่เธอเคยได้รับการปรนนิบัติมาก่อน

    เธอพบว่าอาศัยอยู่ในยุคปัจจุบันก็มีความสุขดี สามารถทำในสิ่งที่ตอนเป็นองค์หญิงทำไม่ได้ ที่สำคัญเธอเข้ามาอยู่ในร่างกายที่สุขภาพแข็งแรง สามารถกินอาหารทุกอย่างได้ตามใจต้องการ แม้การเป็นคนอ้วนในสมัยนี้ถือว่าเป็นคนไม่สวยก็ตามที แต่หลี่หยวนหยวนก็พอใจกับรูปร่างตัวเองในตอนนี้มาก เยี่ยนซือเฉิงเห็นเธอมีความสุข ก็ตกลงปลงใจที่จะดูแลเธอแบบนี้ตลอดไป...

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นิยายรักโรแมนติกแนวคอมเมดี ทะลุมิติ จากอดีตข้ามมาปัจจุบัน ซึ่งไม่ค่อยมีแนวนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นจากปัจจุบันย้อนไปอดีตมากกว่า และคาแรคเตอร์นางเอกมีความแปลกใหม่ คือเป็นคนอ้วน (มีของแถมเป็นที่คั่นไดคัทพระนางแทรกในเล่ม)

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161846183 (PDF) 380 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjing Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน