0
เพชรพระอุมา ฉบับพิมพ์ 2556 ตอน 10 นาคเทวี (เล่ม 37-40) (บรรจุกล่อง : Book Set : 4 เล่ม)
กรทั้งสองที่ประดับด้วยกำไลทองแกมทับทิมเป็นรูปงูยกขึ้นกอดอุระและโอษฐ์รูปงามมีรอยแย้มสรวลน้อยๆ เห็นไรทนต์ได้ระเบียบขาวสะอาดมีเขี้ยวเล็กๆ แหลมเก๋อยู่ทั้งสองข้าง งามเช่นนี้คงเป็นอื่นไม่ได้นอกจาก "นาคเทวี"
ผู้เขียน พนมเทียน
หนังสือ1,520.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ท่ามกลางอาการยังไม่สร่างตะลึง! ฉับพลันนั้น ลักษณะของรัศมีประหลาดก็ม้วนเป็นเกลียวเส้นดิ่งอยู่เบื้องหน้า เหมือนไฟที่พวยพุ่งขึ้นมาจากพื้นดิน จากนั้นค่อยๆ แปรสภาพเป็นรูปลักษณ์ของสตรีนางหนึ่ง นางนั้น มีผิวกายแดงเรื่อประดุจสีหม้อใหม่ ทรงอาภรณ์และถนิมพิมพา เครื่องประดับเยี่ยงนางกษัตริย์ในจินตนิยาย ตาบทิพย์ ทับทรวง ทองกร ดวงกุดั่น ล้วนแล้วไปด้วยเพชรนิลจินดาอัญมณีหลากสี โดยเฉพาะเหนือเศียรอันเชิดเด่นเป็นสง่านั้น ประดับไว้ด้วยมงกุฎเพชรเก็จแกมสลับทับทิมและมรกต เป็นรูปนาคราชสองเศียรไขว้มารัดพันแผ่พังพานอยู่ด้านหน้า

    เกศาของนางดำขลับเป็นมันเลื่อมราวขนกาน้ำยาวสยาย เฉพาะรูปทรงองค์อรและวงพักตรางามผุดผาดเกินนางมนุษย์ หรือแม้แต่ในภาพวาดจากจินตนาการของจิตรกรใดในพิภพโลก ร่างนั้นปรากฏแสงเรืองรองวาววามจากรังสีประหลาดที่แผ่ออกมาจากเรือนกาย กรทั้งสองที่ล้วนประดับด้วยกำไลทองแกมทับทิมเป็นรูปงูยกขึ้นกอดอุระและโอษฐ์รูปงามมีรอยแย้มสรวลน้อยๆ เห็นไรทนต์ได้ระเบียบขาวสะอาดมีเขี้ยวเล็กๆ แหลมเก๋อยู่ทั้งสองข้าง นางเช่นนี้ งามเช่นนี้ คงเป็นอื่นไม่ได้ นอกจาก "นาคเทวี!" 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162144486 (ปกแข็ง) 0 หน้า
ขนาด: 137 x 207 x 99 มม.
น้ำหนัก: 1755 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ณ บ้านวรรณกรรม, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน