0
เพชรพระอุมา ฉบับพิมพ์2560 ตอน 7 จอมพราน (เล่ม 25-28) (บรรจุกล่อง : Book Set : 4 เล่ม)
คนทั้งผองยกย่องว่า เขาคือสุภาพบุรุษ ป่าทั้งป่าเล่าขานถึง "จอมพราน" ตำนานอันยิ่งใหญ่แห่งพงไพร นามของ "รพินทร์ ไพรวัลย์" เกริกเกียรติเกรียงไกร เขารู้จัก "ป่า" ทุกตารางนิ้ว เขาคุ้นเคยกับสัตว์ทุกชนิด..
ผู้เขียน พนมเทียน
หนังสือ893.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    คนทั้งผองยกย่องว่า เขาคือสุภาพบุรุษ ป่าทั้งป่าเล่าขานถึง "จอมพราน" ตำนานอันยิ่งใหญ่แห่งพงไพร นามของ "รพินทร์ ไพรวัลย์" เกริกเกียรติเกรียงไกร เขารู้จัก "ป่า" ทุกตารางนิ้ว เขาคุ้นเคยกับสัตว์ทุกชนิดในดงดิบแถบนี้... พวกมันรู้จักหน้า เกรงขาม และจำกลิ่นเขาได้ทุกตัว เขาคือ "เจ้าป่า" อย่างแท้จริง และเป็นที่ยอมรับกันว่า เขาเป็นมัคคุเทศก์เสี่ยงภัยเพียงผู้เดียว ที่บุกบั่นเข้าไปจนถึงความลี้ลับเบื้องหลังเทือกเขาพระศิวะ พร้อมทั้งนำคณะภายใต้ความผิดชอบกลับคืนออกมาได้อย่างปลอดภัย จึงไม่แปลกอะไรที่หนึ่งเดียวเช่นเขา จะได้รับการยกย่องจากทุกป่าให้เป็น "จอมพราน" แห่งไพรกว้าง

    วันนี้... กับภารกิจยิ่งใหญ่อีกครั้ง จอมมัคคุเทศก์นำคณะค้นหาระเบิดนิวเคลียร์ หวนสู่อาณาจักรไพร คืนสู่ดงดิบมรณะที่เขาประจักษ์แก่ใจว่าอาถรรพณ์แห่งมันไม่เคยปรานีใครทั้งสิ้น พาทั้งคณะอันมีสามชายและสองสาวสวยอเมริกันชน ล่วงล้ำดินแดนอันไม่เคยปรากฏในแผนที่โลก โดยไม่ร่ำลา "ม.ร.ว.ดาริน วราฤทธิ์" ผู้เป็นรักแท้และมิตรแท้ทั้งที่อาลัยสุดหัวใจ และเจ็บร้าวไปทั้งวิญญาณ ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบ สุภาพบุรุษไพรย่อมไม่เป็นอื่น ตำนานแห่งจอมพรานจึงเปิดฉากอีกครั้ง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162148255 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 130 x 195 x 80 มม.
น้ำหนัก: 1300 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ณ บ้านวรรณกรรม, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน