0
เพชรพระอุมา ฉบับพิมพ์2560 ตอน 8ไอ้งาดำ (เล่ม 29-32) (บรรจุกล่อง : Book Set : 4 เล่ม)
มันเป็นช้างที่ผีลง ถูกมนต์บังคับให้มาฆ่าเรา มี "ไอ้งาดํา" เป็นจ่าโขลง มันและซากมัมมี่อันมีลักษณะเป็นนักรบสูงใหญ่ตนนั้น ต้องมีส่วนสัมพันธ์ใกล้ชิดที่สุดกับวิญญาณร้ายของมันตรัย วิญญาณร้ายของจอมขมังเวท..
ผู้เขียน พนมเทียน
หนังสือ893.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เสียงปืนรัวดังกึกก้องไปหมดราวกับเกิดสงคราม เป็นเสียงการระดมยิงอย่างถี่เร็วที่สุดจากบรรดาพรานพื้นเมืองคู่ใจของ "รพินทร์" ป่าไผ่รอบด้าน...เต็มไปด้วยศีรษะมหึมาโผล่ประดังเข้ามาทุกเส้นทางจนแลดูมืดสนิท อึงอล ความโกลาหลอลหม่านขีดสุด พื้นดินสะเทือนไปหมด ทุกตารางนิ้วราวกับเกิดแผ่นดินไหว สรรพสำเนียงอื้ออึงในยามนี้แยกไม่ถูกว่ามันเป็นเสียงอะไรบ้าง ประสาทสัมผัสบอกเพียงว่าโดนโขลงของวายร้าย "ไอ้งาดำ" บุกเข้าให้แล้ว

    ในมนต์มืดของทางตะวันออก มีอาคมอยู่ชนิดหนึ่งเรียกว่า "หัวใจคชสาร" ถ้าใครมีกฤติยาอาคมแก่กล้าจริง ก็สามารถใช้วิชาการชนิดนี้ รียกเอาช้างทั้งหลายให้มาใช้งานเป็นทาสได้ ช้างที่ยกโขลงบุกตะลุยเข้ามาถล่มคณะของรพินทร์ มันเป็นช้างที่ผีลง ถูกอาคมมนต์บังคับให้มาฆ่าทั้งคณะ โดยมี "ไอ้งาดำ" เป็นจ่าโขลงคุมมา มันและซากมัมมี่อมนุษย์นับอายุไม่ได้ อันมีลักษณะเป็นนักรบโบราณสูงใหญ่ที่บังคับช้างดุจควาญนั้น ต้องมีส่วนสัมพันธ์ใกล้ชิดที่สุดกับวิญญาณร้ายของ "จอมผีดิบมันตรัย" ไอ้ช้างผีลงพอปราบได้ด้วยลูกปืน แต่ไอ้เหล่าอมนุษย์สมุนบริวารของมันเหล่านั้น...มันเปรียบไม่ผิดอะไรกับการทำสงครามกับกองทัพที่ไม่รู้จักคำว่าตาย! อ้า...วิญญาณร้ายของจอมขมังเวทย์ยังไม่พินาศจริง ๆ หรือนี่!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162148347 (ปกอ่อน) 0 หน้า
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ณ บ้านวรรณกรรม, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน