0
เพชรยอดบัลลังก์ เล่ม 3 (จบ)
ขอเชิญนักอ่านลุ้นระทึกไปกับปริศนาหลายอย่างที่เริ่มคลี่คลาย ร่วมจบซีรี่ย์ดัง "โฉมงามบรรณาการ" พร้อมกันในเพชรยอดบัลลังก์เล่มสุดท้ายนี้ ความรัก ความแค้น การแย่งชิงหักหลัง จะมีจุดจบที่ใด?
ผู้เขียน Qianlv (เฉียนลู่)
หนังสือ346.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ชิงเฟิง" คือหนึ่งในสามโฉมงามบรรณาการระหว่างแคว้นที่ "เฮ่าเยว่" มอบให้แก่แคว้นเรืองอำนาจเช่นฉงเยว่ เพื่อที่จะได้นางมา "เยี่ยนหงเทียน" ทำทุกวิถีทางโดยไม่เลือกวิธีการ เขาบีบคั้นจนครอบครัวนางแตกแยก แคว้นล่มสลาย นาง...ผู้เป็นเพียงของเล่นที่เหลือแต่ร่างและลมหายใจ จะเอาชีวิตรอดปลอดภัยภายใต้กรงเล็บพญามังกรอย่างเขาได้หรือ ต้องเด็ดเดี่ยวสักเท่าใดจึงจะต่อกรกับเหล่าเล่ห์ร้ายหลังกำแพงวังอันงดงามนั้นได้...ต้องกล้าหาญสักเท่าใด จึงจะหลีกหนีจากคำว่ารักได้สำเร็จ!

    ขอเชิญนักอ่านลุ้นระทึกไปกับปริศนาหลายอย่างที่เริ่มคลี่คลาย ร่วมจบซีรี่ย์ดัง "โฉมงามบรรณาการ" พร้อมกันในเพชรยอดบัลลังก์เล่มสุดท้ายนี้ ความรัก ความแค้น การแย่งชิงหักหลัง จะมีจุดจบที่ใด? สุดท้ายแล้ว...เพียงคำว่า "รัก" คำเดียว มีค่าพอที่จะให้อภัยหรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เพชรยอดบัลลังก์ เล่ม 3 (จบ) มาพร้อมกับตอนพิเศษภาคลูก ซึ่งเป็นการเปิดตัวของสามดรุณีน้อยลูกสาวของจั๋วฉิง กู้อวิ๋น และชิงเฟิง ที่ผู้อ่านสามารถติดตามความเป็นไปของพวกนางต่อได้ ในซีรีส์ชุด "สามเสน่หา"

- เพชรยอดบัลลังก์ เล่ม 3 (จบ) มาพร้อมกับการ์ตูน fan art จากฝีมือวาดภาพของนักอ่านชาวจีนจำนวนสิบหน้า!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167856285 (ปกอ่อน) 506 หน้า
ขนาด: 143 x 207 x 30 มม.
น้ำหนัก: 590 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอม, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน