0
เพราะไม่เคยรู้ว่ารัก (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
"หวงหราน" เสียใจมากที่วันนั้นค้นพบความลับเรื่องที่ "หลิ่วจวินฉือ" ชอบ "โม่โม่" และในฐานะที่เขาเป็นเพื่อนรักของโม่โม่ จึงต้องพัวพันกับชายหนุ่มรูปหล่อสองคนนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้!
ผู้เขียน Yi Yan Bu Cheng Xia
ผู้แปล ฉินชิง
หนังสือ418.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เล่ม 1 "หวงหราน" เสียใจมากที่วันนั้นค้นพบความลับเรื่องที่ "หลิ่วจวินฉือ" ชอบ "โม่โม่" และในฐานะที่เขาเป็นเพื่อนรักของโม่โม่ จึงต้องพัวพันกับชายหนุ่มรูปหล่อสองคนนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้! หลิ่วจวินฉืออ่อนโยนกับโม่โม่ เอาอกเอาใจอีกฝ่ายสารพัด แต่กับเขากลับชิงชังหยามหมิ่น เรียกใช้เขาราวกับทาส ซึ่งก็เห็นอยู่ชัด ๆ ว่าคนที่หลิ่วจวินฉือชอบคือโม่โม่ แต่เพราะเหตุใดจึงข่มขู่หลอกล่อให้เขาขึ้นเตียงด้วย เขาที่ทั้งยากไร้ ใจเสาะ และขี้งก แต่คนจนใช่ว่าไม่มีศักดิ์ศรี ไม่มีความรู้สึก ไม่มีหัวใจ กระนั้นเหมือนหลิ่วจวินฉือจะเข้าใจว่า...ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถได้มาด้วยการบีบบังคับขู่เข็ญ

    เล่ม 2 "หลิ่วจวินฉือ" รู้สึกเวทนาจับใจ หลังจากได้รู้จัก "หวงหราน" มากขึ้น ถึงทราบว่าชายคนนี้ไม่ได้เสแสร้ง เป็นคนที่น่าสงสารจริง ๆ กลายเป็นหลิ่วจวินฉือที่อ่อนโยนขึ้น ถึงขั้นที่ว่าขณะกำลังย่ำยี ยังคำนึงถึงความรู้สึกของหวงหราน หรือการที่ข่มเหงอีกฝ่ายบ่อย ๆ จะบ่มเพาะเป็นความรักขึ้นมาได้? เขาไม่ใช่พวกวิตถารเสียหน่อย แต่เมื่อพบว่าหวงหรานจะตีตนออกห่าง หลิ่วจวินฉือกลับยิ่งประจักษ์ชัด ถึงความรักที่ซ่อนลึกในใจแต่เป็นตนที่ปฏิเสธมาตลอด

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858703680232 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 28 มม.
น้ำหนัก: 615 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2019
ชื่อเรื่องต้นฉบับQi Ni Cheng Yin
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Uei Shiang Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน