0
ลด 25%
เมืองเบลนเนม นิวซีแลนด์ (PDF)
เมืองเบลนเนม นิวซีแลนด์ รู้ก่อนไปเที่ยว เมืองเล็กหัวใจพองโตด้วยผู้คนงานและไวน์
ผู้เขียน JACK PK
E-Book นักเขียนอิสระ ลดสูงสุด 70%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?44.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

ชื่อของเมืองนี้ออกเสียง เป็น เบลนเนม ไม่ใช่ เบลนไฮม์ ผู้เขียนเองได้มีโอกาสไปเที่ยวและอาศัยอยู่ในเมืองนี้ประมาณหนึ่งปีก่อนย้ายเมืองไปที่เมืองอื่นๆในประเทศนี้   เมืองเล็กแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความทรงจำที่ดี จนต้องอยากให้ทุกคนลองไปเที่ยวเยี่ยมชมเมืองนี้ดูสักครั้งที่มีโอกาสผ่านไปทางซีกโลกใต้ เมืองเบลนเนม ที่นี่ค่าครองชีพไม่สูงมากนัก และสะดวกในการเดินทางในเมืองเล็ก กิจกรรมไม่เยอะวุ่นวายเหมือนเมืองใหญ่แต่อยู่แล้วปลอดภัยดีมาก
Kia Ora   welcome   to Blenheim เป็นคำกล่าวยินดีต้อนรับสู่เมืองเบลนเนม   เป็นภาษาเผ่าพื้นเมืองเรียกเผ่านี้ว่า เมารี ประชากรส่วนใหญ่มีการประกอบอาชีพหลักๆคือเกษตรอุตสาหกรรม และ การผลิตไวน์ โรงงานผลิตไวน์ ไร่ไวน์ ชื่อเสียงระดับส่งออกมีเยอะมากในเมืองเล็กๆแห่งนี้และมีประชากรไม่มากนัก ประมาณ 25,000-30,000 คน

สารบัญ

1.Blenheim, New Zealand Introductions เมืองเบลนเนม นิวซีแลนด์
2.การเดินทางไปที่เมือง เมืองเบลนเนม นิวซีแลนด์ Blenheim, New Zealand
3.เราจะซื้อของใช้ที่ไหนบ้างในเมืองนี้ประทศนี้
4.ร้านอาหารไทยและอาหารเอเชียเมืองเบลนเนม
5.เดินสวนสาธารณะผ่อนคลายวันหยุด
6.ออกกำลังกาย แก้เบื่อได้ สุขภาพก็มา
7.ออกกำลังกาย แก้เบื่อได้ สุขภาพก็มา
8.อาชีพเกษตรที่ทำรายได้หลักทั้งแรงงานไทยและนายจ้างฝรั่ง
9.การสร้างบ้านแปลนเมืองของประเทศนิวซีแลนด์
10.Tiny house very popular in New Zealand
11.บ้านหลังเล็กแต่ไม่คับแคบอย่างที่คิด
12.Carpenter รับสร้างบ้านเงินดี
14.ใบขับขี่รถยนต์แบบถาวร Full Driver license
15.ธนาคารที่เราสามารถติดต่อและใช้งานได้ดีในประเทศนิวซีแลนด์

ข้อมูลเพิ่มเติม

ชื่อของเมืองนี้ออกเสียง เป็น เบลนเนม ไม่ใช่ เบลนไฮม์ ผู้เขียนเองได้มีโอกาสไปเที่ยวและอาศัยอยู่ในเมืองนี้ประมาณหนึ่งปีก่อนย้ายเมืองไปที่เมืองอื่นๆในประเทศนี้ เมืองเล็กแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความทรงจำที่ดี จนต้องอยากให้ทุกคนลองไปเที่ยวเยี่ยมชมเมืองนี้ดูสักครั้งที่มีโอกาสผ่านไปทางซีกโลกใต้ เมืองเบลนเนม ที่นี่ค่าครองชีพไม่สูงมากนัก และสะดวกในการเดินทางในเมืองเล็ก กิจกรรมไม่เยอะวุ่นวายเหมือนเมืองใหญ่แต่อยู่แล้วปลอดภัยดีมาก
Kia Ora welcome to Blenheimเมืองนี้ มีโซนที่เป็นตัวเมือง CBD ด้วย ถ้ามองจากภาพนี้ บรรยกาศในเมืองจะเห็นภูเขาเป็นภาพหลังแบบนี้จริงๆเหมือนภาพวาดเลยและสวยงามมากอาการศเย็นสบาย เฉลี่ยทั้งปีที่ 18 องศา C และถ้าลงต่ำสุดอุณหภูมิจะอยู่ที่ 1 องศา C เลยทีเดียว เส้นถนนใจกลางเมืองจะคับคลั่งไปด้วยรถและผู้คนเดินไปมาโดยเฉพาะธนาคารและร้านกาแฟที่ไม่ใช่แบรนด์ดังเป็นร้านแบบคาเฟ่ท้องถิ่นคนในเมืองนี้จะนิยมมากกว่า แบรนด์ดังจากเมืองนอกมาเปิดก็มีนะครับขึ้นอยู่กับรสนิยม

คำนิยม
คนไทยอาจจะรู้จักเมืองนี้กันน้อยมากครับ เพราะเมืองนี้ไม่ได้ใหญ่มากนัก ถ้าเทียบกับเมืองท่าขนาดใหญ่สุด โอ๊คแลนด์ (Auckland) หรือเมืองหลวงอย่าง เวลลิงตัน (Wellington) หรือแม้แต่เมืองใหญ่สุดทางเกาะใต้ คือ ไครสต์เชิร์ช (Christchurch)
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840270320 (PDF) 48 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน