0
เมื่อชีวิตถึงคราวต้องก้าวข้าม ธนาคารความสุข สาขา 3
ธนาคารความสุข ได้เวลาขยายสาขาอีกแล้ว!
หนังสือ151.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    รวมหลากเรื่องราวที่เกี่ยวกับธรรมมะในประเด็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องภายในจิตใจของตนเอง เรื่องของความสัมพันธ์ ตลอดจนเรื่องเกี่ยวกับสังคมแวดล้อม นำเสนอในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ ทั้งยังให้ความเพลิดเพลิน สนุกสนาน ตลอดจนแง่คิด กำลังใจ และมุมมองดีๆ ที่ทำให้ชีวิตของคุณมีความสุข

สารบัญ

- เมื่อชีวิตถึงคราวต้องก้าวข้าม
- Up In The Air
- ผลลัพธ์กับวิธีการ
- สวน ต้นไม้ กับคนสวน
- เด็ก(ไม่มี)ปัญหา
- The Mentalist เรื่องโกหก เรื่องจริง เรื่องมีประโยชน์
- ลมโบก ธงไหว ใจกระเพื่อม
- Contact ฮิโรชิมา ช่วงเวลาเดียวของชีวิต
- นาฬิกากับสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิต
- นักฟุตบอล ไมเคิล แจ็คสัน ถึงหมีแพนด้า
ฯลฯ

คำนิยม
เอ็ดดี้ก็เหมือนเราๆ ที่ยังจำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ในกระแสของโลกยุคปัจจุบัน แต่เขามีคุณลักษณะพิเศษที่สามารถหันไปหาสิ่งง่ายๆ รอบๆ ตัว ประสบการณ์ชีวิตที่เคยผ่านมา รวมทั้งคุณค่าแห่งสัจธรรมจากพระพุทธศาสนาที่เขาได้สัมผัส และที่สำคัญสามารถใช้สตินำมันมาสัมพันธ์กับปัญหาการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ผูกเป็นเรื่องราว ร้อยเรียง เปลี่ยนมันเป็นที่ปรึกษา เป็นเพื่อนคู่คิด เป็นมิตรเตือนใจเพื่อทำให้การดำรงชีวิตของเขาเป็นสุขขึ้นได้ภาณุ อิงคะวัต
แต่ละบทที่ผมได้อ่านและได้คิดตามด้วยความเพลิดเพลิน ขณะเดียวกันนั้น... ก็ได้ฉุกคิดขึ้นมากับตัวเองอีกครั้งว่า... "เราควรจะสะสมอะไรไว้ในธนาคารแห่งชีวิตของเราบ้าง ที่จะสร้างให้เกิดความสุขที่แท้จริง"ธนชัย อุชชิน
ดังนั้นการศึกษาธรรมะคือการศึกษาธรรมชาติของตัวเราเอง คนที่ (พยายาม) ปฏิบัติธรรมคือคนที่รักตัวเองอย่างไม่เสแสร้ง อ่านแล้วอมยิ้ม ใจเบิกบาน อิ่มสุข แถมมีแรงฮึดที่จะทำให้ทุกวินาทีของชีวิตมีคุณค่ามากที่สุดมยุริญ ผ่องผุดพันธ์ (กิ๊ก)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169034759 (ปกอ่อน) 150 หน้า
ขนาด: 150 x 210 x 9 มม.
น้ำหนัก: 215 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์พรีมา พับบลิชชิง, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2010
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน