0
เมื่อทุกอย่างปกติดี ก็ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง : Our Iceberg Is Melting
วิธีสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ส่งตรงจาก Harvard Business School
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อยู่เฉยๆ เหอะ จะหาเรื่องใส่ตัวทำไม, เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วนี่, ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอก เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีเอง" นั่นคือความคิดที่ฝังอยู่ในหัวคนส่วนใหญ่เมื่อมีใครสักคนเสนอให้ทำอะไรต่างไปจากเดิม การเปลี่ยนแปลงมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์จึงลงเอยด้วยความล้มเหลว หรือไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ เพราะถูกต่อต้านจากคนที่มองว่าทุกอย่างปกติดีและไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องทำอะไร หารู้ไม่ว่า... "เมื่อทุกอย่างดูปกติดี คือเวลาที่เราควรลงมือเปลี่ยนแปลงมากที่สุด" 
 
    หนังสือ "เมื่อทุกอย่างปกติดี ก็ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง" เล่มนี้ จึงได้นำเสนอ "บันได 8 ขั้น" ที่จะช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงแม้ในยามที่ทุกคนดูนิ่งนอนใจ และแนะนำเทคนิคง่ายๆ ที่จะผลักดันให้พวกเขาเดินไปในทิศทางที่คุณต้องการ โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของเพนกวินหนุ่มที่นำพาฝูงเพนกวินให้รอดพ้นจากหายนะได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งที่ตัวเองไม่มีอำนาจใดๆ อยู่ในมือ แล้วคุณจะพบว่า... "เพียงรู้ขั้นตอนที่ถูกต้อง ต่อให้การเปลี่ยนแปลงจะเป็นเรื่องยากแค่ไหน คุณก็สามารถทำสำเร็จได้ 100 เปอร์เซ็นต์!" 

สารบัญ

- ยินดีต้อนรับ
- ภูเขาน้ำแข็งของเราไม่มีวันละลาย
- ฉันควรทำอย่างไรต่อ
- ปัญหาเหรอ ปัญหาอะไรกัน
- ผมทำงานนี้เพียงลำพังไม่ได้
- นกนางนวล
- กระจายข่าว
- ข่าวดีและข่าวร้าย
- นักสำรวจ
- นักสำรวจรุ่นสอง
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- New York Times Bestseller

คำนิยม
ด้วยหนังสือเล่มนี้ ทุกคนที่ทำงานในองค์กรทุกรูปแบบ (พูดง่ายๆ ก็คือคนส่วนใหญ่) สามารถเห็นภาพชัดขึ้นว่าจะนำบันได 8 ขั้นไปปรับใช้ได้อย่างไรเพื่อให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ ศาสตราจารย์คอตเตอร์และโฮลเกอร์ รัทเกเบอร์ ได้แสดงให้เห็นผ่านเพนกวินฝูงหนึ่งที่กำลังเผชิญกับสถาการณ์อันยากลำบาก ซึ่งนำบันได 8 ขั้นมาปรับใช้โดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าในชีวิตการทำงานหรือชีวิตส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นซีอีโอหรือนักเรียนมัธยมปลาย ทุกคนสามารถได้ประโยชน์จากนิทานเรื่องนี้ตามความเข้าใจของแต่ละคนนายแพทย์สเปนเซอร์ จอห์นสัน- ผู้เขียนเรื่อง Who Moved My Cheese? และผู้เขียนร่วมเรื่อง The One Minute Manager
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162871382 (ปกอ่อน) 152 หน้า
ขนาด: 127 x 186 x 9 มม.
น้ำหนัก: 150 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์วีเลิร์น, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับOur Iceberg Is Melting
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : St. Martin's Press, LLC.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน