0
เย้ารักนายทัพ : ชุด ทัณฑ์สวรรค์ปั้นรัก
แคว้นเสวี่ยสวินเป็นหนึ่งในแคว้นที่เข้มแข็งเกรียงไกรมากที่สุด จุดเด่นของแคว้นคือบุรุษสตรีล้วนเท่าเทียม สตรีสามารถเลี้ยงดูชายบำเรอ ออกรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับบุรุษ
ผู้เขียน Yuan Yuan (หยวนย่วน)
หนังสือ151.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "แคว้นเสวี่ยสวิน" เป็นหนึ่งในแคว้นที่เข้มแข็งเกรียงไกรมากที่สุด จุดเด่นของแคว้นคือบุรุษสตรีล้วนเท่าเทียม สตรีสามารถเลี้ยงดูชายบำเรอ ออกรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับบุรุษ หากจะกล่าวว่าที่แคว้นเสวี่ยสวินนี้ สตรีจึงจะนับว่าเป็นเสาหลักอย่างแท้จริง นับว่าไม่เกินเลย ดังนั้น "ฝานอวี้ฉี" ทายาทชายเพียงหนึ่งเดียวในสามรุ่นของ "ตระกูลฝาน" ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ผู้มีหน้าตาหล่อเหลางามสง่าจึงกลายเป็นจุดเด่น ยามอยู่ในกองทัพ ไม่ว่าสตรีใดล้วนหมายปองพรหมจรรย์ของเขา ไม่ว่าเขาจะก้าวผ่านไปทางใด เหล่าสตรีล้วนอยากขย้ำเขาจนน้ำลายหก

    แต่น่าแปลกเสียจริง ไม่ว่าสตรีนางใดเขาล้วนไม่หวั่นไหว มีเพียง "ท่านกุนซือ" ผู้มีเสน่ห์เย้ายวนร้ายกาจผู้นั้นเท่านั้นที่ทำให้เขารู้สึกแปลกๆ ได้ เขาเองก็อยากจะ "จัดการ" ขั้นเด็ดขาดให้จบไป ติดอยู่ที่ท่านกุนซือนั้น...เป็นบุรุษเช่นเดียวกับเขา แล้วเขาจะทำอย่างไรดี หากเขากลายเป็นพวกรักเพศเดียวกันล่ะก็ เหล่าสตรีของตระกูลฝานต้องจัดการเขาจนไม่ได้ตายดีอย่างแน่นอน!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160611447 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 275 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Hamer Books & Records Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน