0
เรนโบว์ซิตี้ เล่ม 2
แม้ "พันตรีควักซูฮวัน" จะดูแลดีแค่ไหน ก็ยังเกิดเหตุไม่คาดฝันกับ "ซ็อกฮวา" เมื่อดอกเตอร์จอมสงสัยถูกฝ่ายกบฏลักพาตัว ทั้งยังถูกทหารยศสูงเพ่งเล็ง และเลวร้ายที่สุดคือถูกอดัมกัดจนอาจกลายเป็นซอมบี้!
ผู้เขียน Chepali
ผู้แปล ตรองสิริ
หนังสือ394.25 บาท
e-books(PDF) ?385.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    คนหนึ่งบอบบาง ต้องได้รับการคุ้มกัน อีกคนแข็งแกร่งดุดัน ทว่ายอมเป็นบอดีการ์ดให้เขาคนเดียว แต่แม้ "พันตรีควักซูฮวัน" จะดูแลดีแค่ไหน ก็ยังเกิดเหตุไม่คาดฝันกับ "ซ็อกฮวา" เมื่อดอกเตอร์จอมสงสัยถูกฝ่ายกบฏลักพาตัว ทั้งยังถูกทหารยศสูงเพ่งเล็งเพราะพยายามขุดคุ้ยการตายปริศนา และเลวร้ายที่สุดคือถูกอดัมกัดจนอาจกลายเป็นซอมบี้!

    ปัดโธ่! แค่หมอนั่นทำท่าจะเอาหน้าจุ่มถ้วยแกงเขายังใจหายใจคว่ำแทบแย่ แบบนี้คงต้องทำตัวติดหนึบกันตลอด 24 ชั่วโมงแล้วมั้ง พันตรีหนุ่มไม่รู้เลยว่าหาเรื่องใส่ตัวชัด ๆ คำพูดตรงทื่อกับท่าทางใสซื่อของซ็อกฮวา กำลังปลุกสัญชาตญาณนักล่าในตัวเขาให้ตื่นเพริดทุกนาที ขณะที่ภารกิจทหารผสานกับภารกิจหัวใจจนแยกไม่ออก ความเกี่ยวพันอันน่าตกตะลึงระหว่างพวกเขา และเบื้องหลังดำมืดของ "นครเรนโบว์ซิตี้" ก็ค่อย ๆ เผยออกมา "เราเป็นคู่นอนคืนเดียวหรือครับ" ซ็อกฮวากะพริบตาปริบ ๆ "คู่นอนคืนเดียวที่ไหนจะใส่ใจเล้าโลมขนาดนี้เล่า" 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161863838 (ปกอ่อน) 342 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 425 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Rose Publishing
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับRainbow City
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน