0
เรามีโอกาสเปลี่ยนชีวิต เมื่อเราเปลี่ยนคำถาม : Change Your Questions, Change Your Life
เมื่อชีวิตสับสนเหนื่อยล้า ลองเลิกหาคำตอบ และเริ่มตั้งคำถาม แล้วเส้นทางที่ดีกว่าจะปรากฏขึ้นมาเอง
ผู้เขียน Ph.D. Marilee Adams
หนังสือ261.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "เรามีโอกาสเปลี่ยนชีวิต เมื่อเราเปลี่ยนคำถาม" เล่มนี้ จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของ "เบน" ตัวละครที่ผู้เขียนสร้างขึ้น โดยอิงจากบรรดาลูกค้าในชีวิตจริงที่ผู้เขียนให้คำปรึกษามาตลอดสามสิบปี เมื่อ "เบน" เคยเชื่อมั่นในทักษะการแก้ปัญหาของตัวเองมาตลอด ไม่ว่าปัญหาจะซับซ้อนเพียงใด เขาก็หาคำตอบได้ทุกครั้ง และนั่นก็พาให้เขาประสบความสำเร็จแบบพุ่งทะยาน แต่ไม่ใช่ครั้งนี้ ไม่ใช่กับบริษัทใหม่ที่เขาเพิ่งย้ายมา ทีมของเขาทำผลงานได้ไม่ดี และมีแต่จะสร้างปัญหา ในฐานะหัวหน้าทีม เขากำลังจะล้มเหลว ซ้ำร้ายยังประคับประคองชีวิตแต่งงานเอาไว้แทบไม่ได้...

    ในยามที่กำลังท้อแท้สิ้นหวังสุดขีด และเต็มไปด้วยความมืดมนสับสน เส้นทางใหม่ก็ปรากฏขึ้น เขาได้เจอกับชายวัยกลางคนผู้มาพร้อมกับคำถามง่าย ๆ...คำถามที่มอบโอกาสเปลี่ยนชีวิตทุกครั้งที่ถาม ชีวิตจะดีหรือแย่ขึ้นอยู่กับคำถามแค่ 2 แบบ ตอนนี้คุณถามคำถามแบบไหน?

สารบัญ

1 ช่วงเวลาตาสว่าง
2 ยอมรับความท้าทาย
3 แผนที่ทางเลือก
4 เมื่อคุณถูกผู้ตัดสินจับเป็นตัวประกัน
5 บทสนทนาที่เปลี่ยนไป
6 คำถามเปลี่ยนโหมด
7 กลยุทธ์เปลี่ยนโหมด ทั้งร่างกายและความคิด
8 มองด้วยตาคู่ใหม่ ฟังด้วยหูคู่ใหม่
9 ทีมของผู้เรียนรู้กับทีมของผู้ตัดสิน
10 เมื่อเวทมนตร์ทำงาน
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Bestseller ยอดขายกว่า 500,000 เล่ม

คำนิยม
หนังสือฉบับปรับปรุงครั้งที่สี่นี้ประกอบไปด้วยเนื้อหาใหม่ ๆ ที่สำคัญกว่าสามฉบับที่ผ่านมา หนังสือ Change Your Questions, Change Your Life จะมอบแนวคิดอันยิ่งใหญ่ให้กับเราทุกคน จงอ่านอย่างเอาจริงเอาจัง ถลกแขนเสื้อแล้ว เตรียมพร้อมลงมือสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของตัวเอง ดังที่คำสอนของศาสนาพุทธกล่าวไว้ว่า การศึกษาเกี่ยวกับยาเพียงอย่างเดียวไม่สามารถรักษาคุณให้หายจากโรคได้ แต่คุณต้องกินยาด้วย ฉะนั้นผมจึงอยากแนะนำว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเค้นประโยชน์ทุกหยดจากหนังสือเล่มนี้คือ ฝึกฝนทุกอย่างที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้!ดร.มาร์แชลล์ โกลด์สมิท
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786162875984 (ปกอ่อน) 312 หน้า
ขนาด: 128 x 185 x 18 มม.
น้ำหนัก: 395 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์วีเลิร์น, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับChange Your Questions, Change Your Life
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน