0
เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 16 (มหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์ พระพิฆเณศ)
ทำไมบางคนขอพรจากองค์พระพิฆเณศแล้วสมหวังดั่งใจ แต่ทำไมบางคนถึงไม่สมปรารถนา ทำไมบูชาเทพแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรื่องจริงของเทพผู้สามารถขจัดอุปสรรค...
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับประสบการณ์จริงในการสื่อสารกับพระพิฆเณศ ของ "คณินพัทธุ์ เอี่ยมตระบุตร" หรือ "อาจารย์แบงค์สเกตช์กรรม" และหลากหลายเรื่องราวที่จะเปิดโลกทัศน์เกี่ยวกับพระพิฆเนศในอีกหลายๆ มุมมองอย่างที่ท่านไม่เคยสัมผัสมาก่อน ภายในเล่มยังได้บอกถึงตำนานความเป็นมา ตำนานการเกิดพระพิฆเนศ รวมถึงคาถาและวิธีบูชาพระพิฆเนศ ผู้ที่สนใจและศรัทธาในองค์พระพิฆเนศไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้

สารบัญ

ตอนที่ 1 ประสบการณ์ปาฏิหาริย์พระพิฆเณศ
ตอนที่ 2 สาส์นจากพ่อคเณศ
ตอนที่ 3 ตำนานแห่งพระพิฆเณศ
ตอนที่ 4 ปาฏิหาริย์ขอพรเป็นจริงดั่งใจกับพระพิฆเณศทั่วประเทศไทย ที่อยากแนะนำให้ไปสักการบูชาขอพร
ตอนที่ 5 การสักการบูชาพระพิฆเณศตามวิถีไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม

-



พบกับประสบการณ์

คำนิยม
เชื่อว่าหลายๆ ท่านที่กำลังอ่านหนังสือเล่มนี้ คงจะพอรู้จักกับองค์พ่อพิฆเนศกันอยู่แล้ว และหลายๆ ท่านคงจะเคยได้สัมผัสกับปาฏิหาริย์ และความอัศจรรย์อันน่าทึ่งของพระองค์ส่วนตัวผมเองการที่ผมได้รู้จักและได้เป็นผู้ถ่ายทอดภาพวาดของพระองค์นั้น นับเป็นความโชคดี และคงเป็นปาฏิหาริย์อันน่าปีติยินดีที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้สำหรับ หนังสือ "เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 16"เล่มนี้ ผมเชื่อว่า คงจะช่วยให้ท่านผู้อ่านได้เปิดโลกทัศน์ในเรื่องของพระพิฆเนศในอีกหลายๆ มุมอย่างที่ท่านไม่เคยสัมผัสมาก่อน อย่างแน่นอนครับ นี่แหละที่เรียกว่า "ปาฏิหาริย์"ราชัน แสงทอง
หนังสือ "เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้นเล่ม 16" นี้จะช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กับพวกเราได้กว้างขึ้น ให้ได้รับรู้และเข้าใจเกี่ยวกับพระพิฆเนศที่ไม่ใช่จากตำนานปรัมปรา แต่จากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนแล้วคุณจะรักและศรัทธาองค์ท่านมากขึ้นหากได้อ่านหนังสือเล่มนี้รักไร้พ่าย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162361968 (ปกอ่อน) 272 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 16 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน