0
เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 19 : พญานาคแม่น้ำโขง... มีจริง
พญานาคแม่น้ำโขงและบั้งไฟพญานาค เป็นความลี้ลับแห่งลำน้ำโขง ที่หลายคนยังสงสัยอยากพิสูจน์
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พญานาคแม่น้ำโขงและบั้งไฟพญานาค เป็นความลี้ลับแห่งลำน้ำโขงที่หลายคนยังสงสัยอยากพิสูจน์ ไม่ว่าจะด้วยวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีของโลกที่เจริญแล้ว หรือด้วยสภาวะจิตที่ได้รับการฝึกแล้วจากตามแนวทางของพระพุทธศาสนา ความอัศจรรย์ เหล่านี้เกิดขึ้นเพราะความศรัทธา หรือเพราะอะไรกันแน่? ร่วมพิสูจน์ไปกับ "เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 19 : พญานาคแม่น้ำโขง... มีจริง" เล่มนี้พร้อมกันได้แล้ว

สารบัญ

- ปาฏิหาริย์บั้งไฟพญานาค
- ตำนานบั้งไฟ
- โพนพิสัย... เมืองบั้งไฟพญานาค
- บั้งไฟพญานาคกับสิ่งศักดิ์สองฝั่งโขง
- จุดชมบั้งไฟพญานาคที่บอกได้ชาตินี้เท่านั้น

คำนิยม
หากจะให้พูดถึงสิ่งต่างๆ ที่ได้จากการอ่านหนังสือเล่มนี้ ข้าพเจ้าคงนำเสนอได้เพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดเท่านั้นเพราะส่วนสำคัญ อย่างอื่นยังมีอีกมาก และยังรอผู้อ่านทุกท่านเข้ามาสัมผัส และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า หนังสือเล่มนี้จะทำให้ท่านคลายความสงสัยลงไปได้บ้าง และมีแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดทางความคิดและความเชื่อ ต่อปรากฏการณ์อันน่าพิศวงที่ยังไม่มีผู้ใดพิสูจน์ได้นี้กันตพงษ์ ไทรสังขพรธิติ- กรรมการผู้จัดการ บริษัท YUR AE NUR MEDIA จำกัด กรุงเทพมหานคร
ไม่ว่าสิ่งใดก็ตาม ที่เราคิดจะเชื่อแล้วก็ไม่ควรงมงาย ชื่นชมได้แต่อย่าหลงใหล หรือไปทุกข์ร้อนต่อสิ่งนั้นจนเกินไป หรือคาดหวังว่าได้เห็นจริงๆ ได้พิสูจน์แล้วจริงๆ ถึงจะยอมเชื่อ หรือมีศรัทธา เพราะแท้ที่จริงมันก็ไม่ได้ทำให้ใจเรานั้นเป็นสุข มีแต่จะสร้างความร้อนรุ่มภายในใจเท่านั้นเอง เช่นเดียวกับหนังสือเล่มนี้ ที่มีความหลากหลายทางความคิด ของคนหลายคน ที่สะท้อนออกสู่สังคมให้ผู้อ่านได้นำไปคิดต่อ ให้เลือกเชื่อเลือกคิดเท่าที่ใจตนเป็นสุข จึงพูดได้ว่า ผู้เขียนได้สร้างความสุขไว้ให้เราแล้วในหนังสือเรื่องจริงจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 19 เล่มนี้ จะมากจะน้อยนั้น ก็อยู่ที่ตัวผู้อ่านเองชุลีพร นาหัวนิล- อาจารย์บรรยายพิเศษประจำมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตอีสาน (ศูนย์การเรียนจังหวัดหนองบัวลำภู)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162362941 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 15 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน