0
เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 20
หลายต่อหลายคนสงสัยว่า วันสิ้นโลกจะมาถึงเมื่อใด ซึ่งมันก็คงเกิดขึ้นสักวัน แต่จะเกิดขึ้นเมื่อใด มีใครบ้างที่รู้จริง
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 20 วันสิ้นโลก" เล่มนี้ เป็นการรวบรวมงานเขียนของชัชวาล เพ่งวรรธนะ,ธีรโสภณ,แบงค์สเกตช์กรรม,พระมหาช่วง ภูรีวฑฺฒโน, บุญมี พวงเพชร,สมบูรณ์ ตาสนธิ ที่เกี่ยวกับคำทำนายตลอดจนข้อมูลอันเกี่ยวเนื่อง กับวันสิ้นโลกที่หลายๆ คนคาดคิดและมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน แต่หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณได้แง่คิดอีกมุมหนึ่ง ถึงการรับมือวันสิ้นโลกและการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

สารบัญ

- บุญมี พวงเพชร
- ชัชวาล เพ่งวรรธนะ (อ้อง เขาค้อ)
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิเศษ สมบูรณ์ ตาสนธิ
- คณินพันธุ์ เอี่ยมตระบุตร (แบงค์สเกตช์กรรม)
- ชัชวาล เพ่งวรรธนะ (อ้อง เขาค้อ)
- ธีรโสภณ
- พระมหาช่วง ภูรีวัฑฒโน

ข้อมูลเพิ่มเติม

สุดยอดหนังสือธรรมะซีรี่ย์ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดในประเทศ

คำนิยม
ดิฉันเองได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วก็ไม่ได้สนใจอีกเลยว่า โลกจะสิ้นหรือไม่ แต่ที่รู้ก็คือ ตัวเองจะไม่สิ้นการทำความดีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และได้เกิดความประทับใจในนักเขียนหลายๆ ท่าน ที่นำเสนอความรู้ที่น่าอ่าน ชวนติดตาม อีกทั้งยังได้ความคิดใหม่ๆ ที่หาอ่านไม่ได้ในหนังสือเล่มอื่น สิ่งสำคัญที่สุด เป็นแนวทางแห่งการดำเนินชีวิตในโลกของความเป็นจริงและยอมรับเลยว่าเป็นเรื่องจริงที่บอกได้ในชาตินี้จริงๆ ด้วยจิตเคารพอย่างยิ่งนรัมภา จะงาม- นักบริหารงานเทศบาล 8 ปลัดเทศบาลตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
ไม่ว่าจะเป็นพุทธทำนาย คำทำนายของชนเผ่าใด หรือคำพยากรณ์ของบุคคลใดจะเป็นจริงหรือไม่ก็ตาม หากตัวเราคิดดี ทำดี สร้างกุศลดี เตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้า แม้ว่าพรุ่งนี้จะสิ้นโลกหรือไม่ก็ตามหรือแม้สิ่งใดจะเกิดขึ้น เราก็ควรเป็นผู้หนึ่งที่ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทพร้อมรับเสมอ หนังสือเล่มนี้ได้ให้คำตอบที่ดีให้กับคุณแล้วเภสัชกรหญิง จุฬาลักษณ์ กุลจินต์- ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชภัณฑ์
หนังสือเรื่องจริงฯ เล่มที่ 20 นี้ คือ กุญแจสำคัญที่จะนำทุกท่านไปสู่คำตอบที่หลายชีวิตยังคงสงสัย เฝ้าถามไถ่และหวาดหวั่นยิ่งนัก และนี่คือคำตอบที่ข้าพเจ้าเชื่อเป็นหนักหนาว่า เนื้อในของหนังสือเล่มนี้จะไม่ตอบเพียงเพื่อคลายข้อสงสัยในใจใครหลายดวงเท่านั้น แต่จะช่วยให้ทุกชีวิตพบทางสว่าง อันเป็นทางที่พระพุทธเจ้าทั้งหลายทรงค้นพบและพิสูจน์มาแล้วว่านี่คือทางแห่งความสุขอย่างแท้จริง และในโอกาสนี้ ด้วยความขอบคุณสุพรรณ ก้อนคำ- ผู้เขียนหนังสือเรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 12 และ 19
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162363092 (ปกอ่อน) 360 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 435 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน