0
เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 3
ประสบการณ์ของนักข่าวอาชญากรรมหญิงคนหนึ่ง ที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวที่ยังสงสัย ผ่านม่านแห่งสภาวธรรม
ผู้เขียน จุติมา
หนังสือ166.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับหลากประสบการณ์ของนักข่าวอาชญากรรมหญิงคนหนึ่ง ที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวที่ยังสงสัย ผ่านม่านแห่งสภาวธรรม เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมมาตีแผ่ให้เห็น พร้อมกับสอดแทรกให้เข้าใจถึงอำนาจของกฎแห่งกรรมที่ซ่อนอยู่ แม้ว่าผลของกรรมจะไม่สามารถยืนยันได้แน่นอนว่าจะส่งผลต่อผู้กระทำเมื่อใด แต่สิ่งที่แน่นอนคือมันจะส่งผลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าผู้นั้นจะกระทำในที่ลับหรือที่แจ้งก็ตาม เนื้อหาในเล่มมิได้ให้เพียงสาระความรู้เท่านั้น แต่ยังมีคติธรรมที่แฝงกุศโลยบายให้ได้คิดตรึกตรองทุกบท ช่วยให้คุณดำเนินชีวิตอยู่บนความไม่ประมาทได้เป็นอย่างดี

สารบัญ

- ใต้แม่น้ำ
- วิญญาณอาฆาต
- แก้แค้น
- อาถรรพ์ราชประสงค์
- กรรมของประเทศไทย
- รถมือสอง
- คืนหนึ่งที่โรงแรม
- โรงพยาบาล
- ผวา
- พระมหาเจดีย์ชเวดากอง
ฯลฯ

คำนิยม
ความลึกลับเป็นแง่มุมหนึ่งของชีวิต แง่มุมด้านมืดที่เห็นแค่เงารางๆ แสงสลัวๆ เป็นอาหารทางจินตนาการอันโอชะที่มนุษย์ปุถุชนทั่วไปสนใจใคร่ร้องเสพและใคร่รู้ แต่ถ้าหากว่าคนเราทุกคนสามารถล่วงรู้ได้ทุกสรรพสิ่งแล้วไซร้ ชั่วชีวิตคงไม่มีความท้าทาย ไม่มีอนาคต ไม่มีอดีต มีแต่เพียงปัจจุบันที่ผ่านไปอย่างจืดชืดผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กังวล คัชชิมา
จุติมา ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ผ่านประสบการณ์เรื่องราวประเภทที่เรียกว่าลึกลับเหนือธรรมชาติมามากพอสมควร (อย่างน้อยก็มากพอที่รวบรวมเป็นหนังสือได้ถึงเล่มที่สามในมือท่านขณะนี้) ด้วยเหตุว่าอยู่ในสายงานที่ต้องเดินทางไปที่แห่งโน้นแห่งนี้ตลอดเวลา ประกอบกับความสนใจส่วนตัวที่ได้ร่ำเรียนมาทางประวัติศาสตร์ ศึ่งต้องค้นคว้าหาความจริง รวมทั้งอาจมีสัมผัสที่หก (อีกสิ่งหนึ่งที่ยังต้องหาคำอะบายต่อไป) ที่ทำให้ประสบการณ์เหล่านี้วิ่งเข้ามาหาและมีปฏิสัมพันธ์ด้วยดร.ทสพล เขตเจนการ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167381404 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 18 มม.
น้ำหนัก: 360 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2010
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน