0
เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 6
เรื่องจริงของนักปฏิบัติธรรมชื่อดังเมืองไทยที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวปาฏิหาริย์จากการปฏิบัติธรรมผ่านม่านแห่งสภาวธรรม...
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับเรื่องจริงของนักปฏิบัติธรรมชื่อดังของไทย คุณชัชวาล เพ่งวรรธนะ ที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวปาฏิหาริย์จากการปฏิบัติธรรม ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่อายุเพียง ๕ ขวบ โดยเรื่องราวเหล่านี้เป็นที่ใคร่รู้แด่ผู้คนทั่วไป อาทิ ความศักดิ์สิทธิ์ของการสวดพระคาถาชินบัญชร ข้อสังเกตลักษณะวิญญาณมาเยือน พบอาจารย์ในมิติซ้อน จิตวิเวกชาภูมิ ขุมนรกเบื้องต้น อสูรกาย สัตว์(ผีลูกหมา) แม่หญิงใหญ่เจ้าที่แสดงตน โอปปาติกะ ฯลฯ เรื่องจริงฯ เหล่านี้เป็นเรื่องจริงที่คุณชัชวาลได้พบเจอ ซึ่งทุก เรื่องล้วนแฝงคติธรรมที่น่าคิดทุกเรื่อง และเป็นเรื่องที่ทุกท่านควรอ่านในชาตินี้ เพราะท่านจะสามารถรู้ได้เพียงชาตินี้เท่านั้น

คำนิยม
“…หนังสือเรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่มนี้เกิดขึ้นเพื่อชี้ให้เห็นความจริงในการดำเนินตามและ พิสูจน์แล้วซึ่งสัจธรรมคำสอน ทุกสิ่งเป็นเช่นนั้นดั่งที่ทรงแสดงไว้ เมื่อไม่รู้ก็อยากรู้ เมื่อไม่มีก็อยากมี แต่เมื่อรู้และเมื่อมี จึงได้รู้ ไม่จำเป็นต้องรู้ ไม่จำเป็นต้องมี เพราะสิ่งที่มี(อภิญญา)ไม่ช่วยให้ถึงพระนิพพาน เพื่อการก้าวไปสู่การพัฒนาไม่ ควรยึดติดกับความรู้ที่มี...กฤต ภัทรศุภกุล- กรรมการผู้จัดการสวนเกษร ส.บุญมีฤทธิ์
“…หนังสือเรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม ๕ ที่คุณชัชวาล พยายามรวบรวมประสบการณ์ที่เกิด จากประพฤติปฏิบัติมาและได้กัลยาณมิตรทางธรรมชี้แนะ ก็พอเพียงสำหรับเป็นข้อมูลที่จะได้นำมาถ่ายทอดให้คนอื่นที่ได้ ปฏิบัติร่วมในแนวทางเดียวกัน สำหรับการนำเสนอข้อมูลในบางตอนในหนังสือเล่มนี้นั้น คุณชัชวาลได้เพิ่มแนวสนุกสนาน เฮฮา เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้รับอรรถรส นึกภาพตาม และก็ให้ทุกท่านได้ใช้ดุลพินิจในการพิจารณาในการนำเสนอ เพราะผลของการปฏิบัตินั้นล้วนต่างกัน ขึ้นอยู่ที่บุญวาสนาบารมีที่สั่งสมมาตั้งแต่อดีตกาลด้วย…”พระมหาอเนกพงษ์ อธิจิตฺโต- เจ้าอาวาสวัดสถาน จังหวัดเชียงราย
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167381886 (ปกอ่อน) 392 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 23 มม.
น้ำหนัก: 480 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2010
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน