0
เรื่องจริงที่ยังสงสัย บอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่ม 9
ทำไมคนเห็นวิญญาณ จึงมาจริงจังในพระธรรม จริงหรือ? ที่ผู้หญิงคนนี้เป็นที่รักของเทวดาและวิญญาณชั้นต่ำ...
หนังสือ133.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เรื่องจริงที่ยังสงสัยบอกได้ชาตินี้เท่านั้น เล่มที่ 9" นี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวของอาจารย์ทิพาภัทร เดชพลภัสกร ที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวของตนเอง ที่เคยประสบพบเจอกับวิญญาณ และหันเหตนเองเข้ามาศึกษาปฏิบัติธรรมอย่างจริงจัง จนถึงปัจจุบัน และทำไมอาจารย์ทิพาภัทร ถึงมีความสามารถในการสื่อวาระกรรมให้กับบุคคลทั่วไป เพราะอะไรทำไม? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม

สารบัญ

- ชาติกำเนิด
- เห็นโครงกระดูกในเปลวเพลิง
- เจองูยักษ์ในกอไผ่
- ย้ายมาอยู่จังหวัดสงขลา
- วิญญาณหญิงสาว
- วิญญาณที่โศกเศร้าของลุงทน
- แม่ของยายข้างบ้าน
- น้ำมนต์หยุดวิญญาณ
- วิญญาณเจ้าที่มารับ
- บ่อน้ำอาถรรพ์ และวิญญาณอาฆาต
ฯลฯ

คำนิยม
อาจารย์ทิพาภัทร เป็นผู้หญิงมหัศจรรย์ ทั้งเก่ง และเป็นคนรู้จริง ที่อาตมาต้องยอมรับว่า ในสังคมไทยตอนนี้ จะหาคนที่ปฏิบัติพระอาจารย์เอราวัณ อติวีโร- ผู้เคยรับใช้หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
ครั้งแรกที่เห็นอาจารย์ทิพาภัทร ตนมีความเชื่อมั่น และมั่นใจเป็นพิเศษว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นคนดีที่มีความตั้งใจ ทุ่มเท อยากศึกษาอาจารย์คม ไตรเวทย์- สำนักอาศรมบารมีพ่อแก่
อาจารย์ทิพาภัทร ต้องเป็นผู้ที่อยู่ในคุณธรรมขั้นสูง ที่สามารถแผ่เมตตาช่วยเหลือลูกศิษย์ต่างๆ ได้ โดยไม่คิดรังเกียจ แต่ช่วยเหลือเพื่อสั่งสมบารมีธรรม ตั้งใจเพื่อก้าวไปสู่ทางแห่งพระนิพพาน อย่างพระอริยเจ้าทั้งหลาย โดยมองว่าการเวียนว่ายตายเกิด คือ ความทุกข์ที่ตนไม่อยากมาข้องติดอยู่จุฬามณี จุลวดี (ก้อย)- ผู้เป็นทั้งเพื่อนและลูกศิษย์ หมู่บ้านพฤกษ์ลดา จังหวัดนนทบุรี
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162360176 (ปกอ่อน) 144 หน้า
ขนาด: 146 x 207 x 9 มม.
น้ำหนัก: 190 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน