0
เรื่องจริงอันศักดิ์สิทธิ์ เกิดนิมิตปาฏิหาริย์ เล่ม 6 (ปาฏิหาริย์ธาตุกายสิทธิ์)
ปาฏิหาริย์เเห่งธาตุกายสิทธิ์ ที่ผู้ใดมีศรัทธาอย่างเเรงกล้า ผู้ใดปฏิบัติตามคำสอนของพระพุทธเจ้า ธาตุกายสิทธิ์จะเสด็จมาเอง เเละเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เรื่องจริงอันศักดิ์สิทธิ์ เกิดนิมิตปาฏิหาริย์ เล่ม 6 (ปาฏิหาริย์ธาตุกายสิทธิ์)" เล่มนี้ ได้รวบรวมประสบการณ์ลี้ลับต่างๆ จากเรื่องจริงที่ผู้เขียนได้ไปประสบมาด้วยตนเอง เพื่อเป็นวิทยาทานเเก่อนุชนรุ่นลูกหลานได้ทราบว่า เรื่องราวลักษณะนี้มีอยู่จริงในโลก ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องธรรมดา เป็นธรรมชาติ โดยที่เรายังไม่เคยรู้มาก่อน หรือจะเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติก็เป็นได้

สารบัญ

- บทสัมภาษณ์พระอาจารย์ชา
- ประวัติพระอาจารย์ชา
- ถ้ำคนธรรพ์
- ถ้ำวังนายพุดเเละป่าอาถรรพ์
- รวมธาตุกายสิทธิ์ที่วัดพระเก้วมรกต
- การทำน้ำมนต์ที่สุดยอดที่สุดในเมืองไทย
- ปาฏิหาริย์ธาตุกายสิทธิ์เเละพระธาตุเสด็จ 1
- ปาฏิหาริย์ธาตุกายสิทธิ์เเละพระธาตุเสด็จ 2
- เหล็กไหลสายฟ้า
- ปาฏิหาริย์ธาตุกายสิทธิ์ออกลูกเเละเพิ่มขนาด
- พบพระพุทธรูปโบราณ
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้จะช่วยทำให้เราเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์มากขึ้น เชื่อหรือไม่ย่อมรอการพิสูจน์ด้วยตัวตนของเราอีกคำรบอย่างไรก็ตาม ถ้าเราจะอ่านเพื่อสนุกเพื่อความเพลิดเพลิน เราก็จะได้ลุ้นระทึกไปกับการเดินทางของอาจารย์และกลุ่มลูกศิษย์กลุ่มหนึ่ง ที่มีความเชื่อในวิถีของพวกเขาถ้าเราอ่านเพื่อธรรม เราก็จะได้เห็นความตั้งใจ ความอุตสาหะ ความเชื่อในสิ่งที่พวกเขาศรัทธา สามารถนำมาเป็นแบบอย่าง สำหรับความมุ่งมั่นในสิ่งที่เราเชื่อได้อาจารย์รัชเขต วีสเพ็ญ- นักพูดประจำรายการ "สภาโจ๊ก" พิธีกรประจำรายการ "เป็นความ" เดลินิวส์ทีวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทลลิเจนท์ คลีเอชั่น จำกัด บรรณาธิการ สำนักพิมพ์ อินเทลลิเจนท์ คลีเอชั่น
ผมมั่นใจว่ามันคือปรากฏการณ์จริง เพราะเพื่อนคนนี้ใน อดีตเป็นสุภาพบุรุษผู้ไม่เคยยอมใคร บัดนี้ได้เป็นบุคคลที่ถือศีลห้าโดยเคร่งครัด ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ถึงขนาดถ้าเป็นความลับอะไรที่ไม่อยากเปิดเผยความจริง ยังต้องโทรศัพท์ไปหาตัวแทน(Nominee)ทำหน้าที่โกหกแทน ข้าพเจ้าจึงได้แนะนำให้ผู้เขียนได้รวบรวมเอาเรื่องมหัศจรรย์เหล่านี้ มาเขียนบอกเล่าถึงประสบการณ์ ให้กับท่านที่เคารพนับถือ ผู้หลักผู้ใหญ่ญาติสนิทมิตรสหายตลอดจนอนุชนรุ่นหลังอดิเรก บุญญาธิพานนท์- เจ้าของร้านอาหารไทยประจำรัฐวอชิงตัน เมื่อข้าพเจ้าได้อ่านหนังสือเรื่องจริงอันศักดิ์สิทธิ์ เกิดนิมิตปาฏิหาริย์ เล่ม 6 "ปาฏิหาริย์ธาตุกายสิทธิ์" แล้วนั้น ข้าพเจ้าเห็นว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจปนความพิศวงและปราฏิหาริย์เป็นอย่างมาก ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นล้วนต้องมีเหตุและผลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องจริงที่เล่าผ่านประสบการณ์ตรงจากท่าน "ธรรมะรักโข" และตัวข้าพเจ้าก็ได้เข้ามามีบทบาทเป็นพยานห่างๆ ในบางบทของหนังสือเล่มนี้ข้าพเจ้าหวังว่าหนังสือที่อยู่ในมือผู้อ่านขณะนี้ ได้เปิดโลกทัศน์ และหันหน้าเข้ามาปฏิบัติธรรม น้อมนำคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเข้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน อยู่ในสังคมโดยไม่เบียดเบียนกันและกัน เราไม่รู้หรอกว่าปาฏิหาริย์อยู่ใกล้ตัวเราแค่ไหน
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162362651 (ปกอ่อน) 208 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 260 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน