0
เรื่องสนุกยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพสุดท้าย : I Know a Secret
ที่ผ่านมาเธอรังสรรค์ผลงานสั่นประสาทชวนขนลุกมากมาย แต่ไม่มีครั้งไหนเหมือนครั้งนี้ นี่คือครั้งแรกที่เธอเป็นผู้แสดงเอง ร่างไร้ลมหายใจ เบ้าตาชุ่มโชกไปด้วยเลือด ลูกตาสองข้างถูกควักออกมาจัดวางบนฝ่ามือเธอ!
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ใจกลางย่านที่พักอาศัยอันพลุกพล่านของเมืองบอสตัน...หญิงสาวนักสร้างหนังสยองขวัญคล้ายกำลังหลับใหลเพราะความเหนื่อยล้า ที่ผ่านมาเธอรังสรรค์ผลงานสั่นประสาทชวนขนลุกมากมาย แต่ไม่มีครั้งไหนเหมือนครั้งนี้...นี่คือครั้งแรกที่เธอเป็นผู้แสดงเอง ร่างไร้ลมหายใจ เบ้าตาชุ่มโชกไปด้วยเลือด ลูกตาสองข้างถูกควักออกมาจัดวางอย่างบรรจงบนฝ่ามือเธอ!

    "นักสืบเจน ริซโซลี" เข้ามาสืบคดีและตั้งต้นจากภาพยนตร์ที่เหยื่อเคยทำไว้ แต่ไม่ทันไรก็มีชายหนุ่มถูกฆ่าด้วยวิธีพิสดารพอ ๆ กัน "ริซโซลี" ผูกคดีทั้งสองเข้าด้วยกันและสืบจนพบความเชื่อมโยงกับคนร้ายในคดีทารุณกรรมเด็กเมื่อ 20 ปีก่อน แต่เบาะแสใหม่ดูจะยิ่งทำให้ทุกอย่างซับซ้อนขึ้นไปอีก ตลอดหลายปีที่ผ่านมาคนร้ายรายนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำที่แน่นหนาที่สุด นี่คือปริศนาที่ "ริซโซลี" ต้องเร่งไขแข่งกับเวลา เพราะการฆ่าครั้งล่าสุดคนร้ายส่งสัญญาณชัดเจน...เรื่องสนุกยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพสุดท้าย!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Tess Gerritsen ผู้เขียน "แกะรอยหมออำมหิต"
- The International Bestseller

คำนิยม
"เตรียมใจรับความหวาดผวา เพราะมันจะโถมเข้าใส่คุณครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับลูกคลื่นในฤดูมรสุม ก่อนจะเซอร์ไพรส์คุณในแบบที่ไม่มีทางเดาถูก"Associated Press
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162872976 (ปกอ่อน) 312 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 19 มม.
น้ำหนัก: 380 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์น้ำพุ, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับI Know a Secret
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Jane Rotrosen Agency LLC
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน