0
เรื่องสั้นจบในตอน - ผีนางรำ (PDF)
ผมเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี เรื่องวิญญาณ หรือสิ่งเร้นลับอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง เกิดเหตุการณ์อันน่าสะพรึงขึ้นกับผม และนั่น มันเปลี่ยนความคิดผม และเปลี่ยนชีวิตของผมไปตลอดกาล
ผู้เขียน เสาวรส
e-books(PDF) ?39.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       ผมเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี เรื่องวิญญาณ หรือสิ่งเร้นลับอะไรทั้งนั้น   และผมก็ไม่เคยเจอหรือเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ด้วย   เวลามีใครมาเล่าให้ฟังว่า เจอผี เห็นผี ถูกผีอำ หรือ เจออะไรหลอนๆก็ตาม    ผมจะมีข้อโต้แย้งหรือคำถามที่จุกจิกกวนใจคนเล่า    จนทำให้บางครั้งมีเรื่องบาดหมางใจกับผู้เล่าให้ฟังไปเลยก็มี    ผมมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ และผมก็มองว่า คนเองนั่นแหละที่มักจะคิด หรือจินตนาการ หรือหลอกหลอนจิตตัวเอง จนคิดว่าสิ่งที่เห็นมันคือผีหรือวิญญาณ
จนกระทั่งวันหนึ่ง   เกิดเหตุการณ์อันน่าสะพรึงขึ้นกับผม       และนั่น   มันเปลี่ยนความคิดผม   และเปลี่ยนชีวิตของผมไปตลอดกาล

สารบัญ

จบในตอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

ผมเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี เรื่องวิญญาณ หรือสิ่งเร้นลับอะไรทั้งนั้น และผมก็ไม่เคยเจอหรือเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ด้วย เวลามีใครมาเล่าให้ฟังว่า เจอผี เห็นผี ถูกผีอำ หรือ เจออะไรหลอนๆก็ตาม ผมจะมีข้อโต้แย้งหรือคำถามที่จุกจิกกวนใจคนเล่า จนทำให้บางครั้งมีเรื่องบาดหมางใจกับผู้เล่าให้ฟังไปเลยก็มี ผมมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ และผมก็มองว่า คนเองนั่นแหละที่มักจะคิด หรือจินตนาการ หรือหลอกหลอนจิตตัวเอง จนคิดว่าสิ่งที่เห็นมันคือผีหรือวิญญาณ

คำนิยม
ผมก็มองว่า คนเองนั่นแหละที่มักจะคิด หรือจินตนาการ หรือหลอกหลอนจิตตัวเอง จนคิดว่าสิ่งที่เห็นมันคือผีหรือวิญญาณ
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840366764 (PDF) 14 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน