0
เลือกหุ้นสไตล์...เด็กแนว ไม่ลึก...แต่ซึ้ง
เรื่องจริง เรื่องเศร้า เรื่องเม้าท์ขำๆ เรื่องมันส์ และเรื่องวิชาการ...เรื่องในวงการหุ้น ทั้งนักลงทุน มาร์เก็ตติ้ง นักวิเคราะห์ ในมุมมองที่สุดฮิปโดนใจ
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบเรื่องเด็ด...เคล็ดลับ...ที่ไม่มีใครกล้าเขียน ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์เด็กแนวตีข่าวเม้าท์หุ้น ลดทุน ลดพาร์ สร้างกระแสอย่างไร เรียนรู้เทคนิคนิเคิลแบบเด็กแนว เลือกหุ้นด้วย PE, PBVd ไม่ลึก แต่ซึ้ง แซวนักลงทุน มาร์เก็ตติ้ง นักข่าว 10 เหตุ รายย่อยเทรดหุ้นเจ๊ง พร้อมถาม-ตอบสุดมันส์ ขำๆ แต่เร้าอารมณ์ รวมถึงเรื่องราวของพจนานุกรมเด็กแนว ไม่รู้จะตก Trend เหมาะสำหรับทั้งผู้สนใจทั่วไป ตลอดจนนักลงทุนหน้าใหม่และหน้าเก่าทุกท่าน

สารบัญ

ส่วนที่ 1 ผู้ให้การสนับสนุน
ส่วนที่ 2 เข้าสู่วงการ จุดกำเนิด และการได้รับโอกาส
ส่วนที่ 3 กลเม็ดเล่นกับข่าว
ส่วนที่ 4 ตอบคำถามนักลงทุน โหด มัน ฮา
ส่วนที่ 5 เรื่องนินทา วงการหุ้น
ส่วนที่ 6 วิชาการ ไม่ลึก แต่ซึ้ง
ส่วนที่ 7 สัพเพเหระ
ส่วนที่ 8 ข้อมูลทางสถิติที่สำคัญของตลาดหุ้นไทย

คำนิยม
สำหรับ Pocket Book เลือกหุ้นสไตล์เด็กแนวนี้ ถือเป็นหนังสือที่ให้มุมมองแปลกใหม่ และไม่เหมือนใครเมื่อเปรียบเทียบกับหนังสือเชิงวิชาการในตลาดหุ้นปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายทอดประสบการณ์ และวิชาการที่ใช้ภาษาง่ายๆ ทำให้อ่านแล้วเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว และได้แนวคิดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และหาหนังสือประเภทนี้ไม่ได้ง่ายนักในวงการข้อเขียนเกี่ยวกับเรื่องหุ้น จึงเชิญชวนผูที่สนใจควรสะสมไว้ครับณรงค์ ทัศนนิพันธ์- กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน)
Pocket Book "เลือกหุ้นสไตล์...เด็กแนว ไม่ลึก...แต่ซึ้ง" เป็นหนังสือน่าอ่านเล่มหนึ่งที่นำเสนอมุมมองและแนวคิดที่ซ่อนอยู่ในวงการหุ้นอย่างไม่มีใครกล้าเปิด ให้แง่คิดได้ตรงๆ เหน็บแนมอย่างสุภาพและมีอารมณ์ขันอย่างมาก ดังนั้นจึงน่าจะเกิดประโยชน์ต่อผู้อ่านอย่างมากสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล- ประธารกรรมการบริหาร บริษัท มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789747622515 (ปกอ่อน) 232 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 445 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์รณกฤต สารินวงศ์
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน