0
เล็กเซี่ยวหงส์ ตอน หงส์ผงาดฟ้า
เป็นการเปิดตัวของบุรุษประหลาดผู้มีสี่คิ้ว นามเล็กเซียวหงส์ พร้อมด้วยมวลสหายผู้รู้ใจ เช่นยอดฝีมือผู้มีดวงตามืดบอด ฮวยมั่วเล้า หรือสุดยอดมือกระบี่แห่งยุคผู้เป่าโลหิตไซมึ้งซวยเซาะ
ผู้เขียน โก้วเล้ง
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เล็กเซี่ยวหงส์ ตอน หงส์ผงาดฟ้า เป็นการเปิดตัวของ บุรุษประหลาดผู้มีสี่คิ้ว นามเล็กเซียวหงส์ พร้อมด้วยมวลสหายผู้รู้ใจ เช่นยอดฝีมือผู้มีดวงตามืดบอด ฮวยมั่วเล้า หรือสุดยอดมือกระบี่แห่งยุคผู้เป่าโลหิตไซมึ้งซวยเซาะ เนื้อเรื่องเขียนถึงเจ้านครกิมก๊ก ซึ่งเป็นประเทศเล็กๆ ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ขอให้เล็กเซียวหงส์ตามล่าขุนนางทรยศทั้งสาม ซึ่งหอบทรัยพ์สมบัติของประเทศกิมก๊กที่เตรียมไว้กู้ชาติ หลบหนีมายังภาคกลางแต่ผลจากการสืบเสาะติดตาม กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

    เล็กเซี่ยวหงส์ เป็นผลงานชุดเอก ในชีวิตการประพันธ์ของโก้วเล้ง ได้รับความนิยมจนถูกนำไปสร้างทั้งจอเงินและจอแก้วนับครั้งไม่ถ้วน ตลอดทั้งเรื่องเต็มไปด้วยการต่อสู้ช่วงไหวพริบ การสืบสวนคลี่คลาย เรื่องราวทั้งตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งพิศวาส ชวนวาบหวาม สมกับเป็นผลงานที่ได้รับการกล่าวขวัญเคียงคู่กับชอลิ้วเฮียงตลอดมา จัดเป็นผลงานที่มีแฟนนวิยายชื่นชอบมากไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ของโก้วเล้ง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162994999 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 143 x 204 x 16 มม.
น้ำหนัก: 335 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2013
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Koo Long, Storm & Stress Publishing Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน