0
เล็กเซี่ยวหงส์ ตอน หมู่ตึกภูตพราย
เริ่มเรื่องด้วย "เล็กเซี่ยวหงส์" หลบหนีสุดชีวิตด้วยถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับผู้เป็นภรรยาของ "ไซมึ้งซวยเซาะ" ดังนั้นมันจึงตกกลายเป็นเป้าไล่ล่าของเทพกระบี่โลหิตผู้นี้
ผู้เขียน Koo Long (โก้วเล้ง)
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เล็กเซี่ยวหงส์ ตอน หมู่ตึกภูตพราย" เริ่มเรื่องด้วยเล็กเซี่ยวหงส์หลบหนีสุดชีวิตด้วยถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับผู้เป็นภรรยาของไซมึ้งซวยเซาะ ดังนั้นมันจึงตกกลายเป็นเป้าไล่ล่าของเทพกระบี่โลหิตผู้นี้ ภายใต้การหลบหนีกระเซอะกระเซิง บุรุษสี่คิ้วพลัดเข้าไปยังสถานที่ที่ขนานนามว่าหมู่ตึกภูตพราย ได้พบกับบุคคลที่มีฉายาว่า เจ้าพ่อดาบเก่า ภายใต้การสืบเสาะของเล็กเซี่ยวหงส์ กลับพบแผนการร้ายอันยิ่งใหญ่ นับเป็นอีกหนึ่งตอนที่ซับซ้อนยอกย้อน ทั้งยังเป็นตอนที่ยาวที่สุดในชุดเล็กเซี่ยวหงส์นี้

    "เล็กเซี่ยวหงส์" เป็นผลงานชุดเอก ในชีวิตการประพันธ์ของโก้วเล้ง ได้รับความนิยมจนถูกนำไปสร้างทั้งจอเงินและจอแก้วนับครั้งไม่ถ้วน ตลอดทั้งเรื่องเต็มไปด้วยการต่อสู้ช่วงไหวพริบ การสืบสวนคลี่คลาย เรื่องราวทั้งตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งพิศวาส ชวนวาบหวาม สมกับเป็นผลงานที่ได้รับการกล่าวขวัญเคียงคู่กับชอลิ้วเฮียงตลอดมา จัดเป็นผลงานที่มีแฟนนวนิยายชื่นชอบมากไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ของโก้วเล้ง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162996054 (ปกอ่อน) 384 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 22 มม.
น้ำหนัก: 440 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2014
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Storm & Stress Publishing Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน