0
ลด 10%
เล่ห์จอมนางลิขิตบัลลังก์ (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
"ซอฮา" คือธิดามังกร ผู้มาพร้อมกับพรสวรรค์ ในการมองเห็นอนาคตของราชาเพียงแค่สัมผัสร่างกาย นางสามารถทำนายดวงชะตาผู้เป็นราชา ซ้ำยังเปลี่ยนอนาคตของคนผู้นั้นได้!
ผู้เขียน Ji-Eun (ชีอึน)
หนังสือ666.00 บาท
e-books(PDF) ?595.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ซอฮา" คือธิดามังกร ผู้มาพร้อมกับพรสวรรค์ในการมองเห็นอนาคตของราชาเพียงแค่สัมผัสร่างกาย นางสามารถทำนายดวงชะตาผู้เป็นราชา ซ้ำยังเปลี่ยนอนาคตของคนผู้นั้นได้!

    ในนิมิต ซอฮาเห็นภาพลูกศรพุ่งเข้ามากลางอกองค์ชายใหญ่ "มูฮอน" ...คนรักผู้เป็นดั่งดวงใจของนางตั้งแต่วัยเยาว์ นางมิอาจยอมให้ภาพในนิมิตนั่นเกิดขึ้นจริง เพียงแค่คิดหัวใจก็แทบสลาย นางจึงยอมเฉือนหัวใจตัวเองด้วยการปักกริชลงไปที่อกของมูฮอน เพื่อมิให้เขาได้ขึ้นครองบัลลังก์ ให้เขากลายเป็นคนที่ตายไปแล้ว โดยยอมแลกกับอิสรภาพของนางที่ต้องถูกกักขังให้อยู่แต่ในพระตำหนักลับตา ในฐานะธิดามังกร เคียงข้างมยอง ราชาองค์ใหม่

    สิบปีผันผ่าน องค์ชายใหญ่มูฮอนที่ทุกคนคิดว่าตายไปแล้ว ซ้ำยังถูกตราหน้าว่าเป็นกบฏกระทำปิตุฆาตราชาองค์ก่อน กลับหวนคืนสู่พระราชวัง ด้วยมิอาจทนกักเก็บความคิดถึงและห่วงใยที่มีต่อซอฮาได้อีกต่อไป และเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง...เขาต้องรู้ให้ได้ ว่าเมื่อสิบปีก่อนมีแผนการร้ายอะไรเกิดขึ้น และธิดามังกรยังมีความลับอะไรซ่อนอยู่ อันตรายกำลังเข้าคืบคลานพระราชวัง เพราะคนที่ไม่ควรจะหวนคืนกำลังกลับมา ราชบัลลังก์อาจถึงคราวต้องกลับคืนสู่ผู้ที่เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160050840 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 46 มม.
น้ำหนัก: 1130 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พิมพ์คำ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับA Woman Who Makes the King
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน