0
เล่ห์รานรัก ชุด Trick or Treat
สิบกว่าปีที่เขาจากไปโดยไม่เคยติดต่อกลับมา "อณามิกา" ไม่เคยลืม "อนาวิณณ์" อดีตพี่ชายข้างบ้านคนสำคัญเลยสักวัน เธอยังรักและติดตามข่าวของเขามาตลอด หัวใจหญิงสาวเต้นแรงเมื่อพบว่าคนที่เฝ้ารอกำลังจะกลับมา...
ผู้เขียน ฉัตรฉาย
หนังสือ331.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สิบกว่าปีที่เขาจากไปโดยไม่เคยติดต่อกลับมา "อณามิกา" ไม่เคยลืม "อนาวิณณ์" อดีตพี่ชายข้างบ้านคนสำคัญเลยสักวัน เธอยังรักและติดตามข่าวของเขามาตลอด หัวใจหญิงสาวเต้นแรงเมื่อพบว่าคนที่เฝ้ารอกำลังจะกลับมาเมืองไทย! แต่ "ความจริง" กลับฉุดให้เธอลืมตาตื่น เมื่อโลกของพวกเขาในวันนี้ต่างกันเกินไป คนหนึ่งเป็นนายแบบชื่อดัง เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก ขณะที่อีกคน... เป็นเพียงนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีใครรู้จัก และที่สำคัญ... "พี่วิณณ์" คงลืม "น้องอ้อน" คนนี้ไปนานแล้ว...

    ขณะที่ความหวังริบหรี่ "โอกาส" กลับถูกยื่นมาจนถึงมือ อณามิกายอมขายศักดิ์ศรี เปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงชื่อ "อันนา" รับงานเป็น "เพื่อน" คอยดูแลเพียงเพื่อให้ได้อยู่ข้างกายเขาอีกครั้ง หญิงสาวรู้ดีว่า "เพื่อน" ในที่นี้หมายถึงอะไร และถึงแม้จะเสี่ยงแค่ไหนแต่อณามิกาได้ปฏิญาณไว้แล้ว... ว่าหากไม่ได้หัวใจอนาวิณณ์มาครอง เธอจะไม่มีวันยอมตกเป็นของเขาเด็ดขาด! โดยที่ไม่ทันคิดเลยว่า... "การหลอกลวงในครั้งนี้จะนำพาความเจ็บปวดกลับมาทำลายหัวใจเธอเอง!"
"

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160621767 (ปกอ่อน) 512 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 28 มม.
น้ำหนัก: 615 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน