0
เวิลด์ ทีชเชอร์ : ภารกิจฝึกสอนของสายลับต่างโลก เล่ม 1
ภารกิจฝึกสอนฉบับต่างโลกของเด็กหนุ่มผู้เคยเป็นสายลับที่แข็งแกร่งที่สุด พร้อมด้วยเหล่าลูกศิษย์ บัดนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว!
หนังสือ299.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ซิริอุส" เด็กหนุ่มผู้ซึ่งในอดีตเคยเป็นสายลับที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ทว่าต้องมาจบชีวิตลง เพื่อพวกพ้องและกลับชาติ ไปเกิดใหม่ในต่างโลก เป้าหมายของเขาคือ "การฝึกสอนผู้สืบทอด" ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่อาจทำได้สำเร็จในชาติที่แล้ว ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับสืบทอดมาของเขา ได้มีอิทธิพลต่อวิถีการใช้ชีวิตของ ผู้คนมากมายที่พบเจอ ทั้งในฐานะของ "อาจารย์" และในบางครั้งก็ในฐานะของ "ชายผู้น่าหลงใหล" 

    "หากไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ก็ตามฉันมาสิ ฉันจะสอนวิถีชีวิตของโลกนี้ให้เอง" ภารกิจฝึกสอนฉบับต่างโลกของเด็กหนุ่มผู้เคยเป็นสายลับที่แข็งแกร่งที่สุด พร้อมด้วยเหล่าลูกศิษย์ บัดนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว!! ผลงานที่ได้รับรางวัล "เหรียญทอง" ของการประกวดเขียนนิยาย WEB โอเวอร์แล็ปครั้งที่ 2 ได้มาถึงมือท่านแล้ว ณ บัดนี้..

สารบัญ

<<บุรุษผู้ซึ้งในอดีตเคยถูกขนานนามว่าแข็งแกร่งที่สุด>>
<<ปฐมบท>>
<<กำเนิด>>
<<พานพบ>>
<<ขัารับใช้>>
<<รักอันบริสุทธิ์>>
<<ปัจฉิมบท>>

- บทพิเศษ อดีตและปัจจุบันของเหล่าข้ารับใช้

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จุดเด่นของเรื่องนี้ คือแนวเกิดใหม่ต่างโลก ที่มีตัวละครเป็นอดีตสายลับ ตั้งใจจะใช้โอกาสที่ได้มาเกิดใหม่ ตั้งใจเรียนรู้ สั่งสอนและเป็นอาจารย์สอนความรู้แก่ลูกศิษย์ ธีมเรื่องจริงเป็นการเรียนรู้ของตัวเอก ความสัมพันธ์ของตัวละคร การต่อสู้ที่มุ่งเน้นเพื่อสั่งสอนและใช้ประสบการณ์ความรู้ของตัวเอกมาใช้ในโลกใหม่ที่ตัวเอกมาเกิด โดยเหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงานที่ชื่นชอบนิยายสายแฟนตาซี ที่มีตัวเอกสไตล์ที่มุ่งสู่การเรียนรู้ ผจญภัย และเติบโตได้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168131077 (ปกอ่อน) 420 หน้า
ขนาด: 128 x 180 x 24 มม.
น้ำหนัก: 395 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์กิฟท์ บุ๊ค พับลิชชิ่ง, บจก.
ชื่อเรื่องต้นฉบับWorld Teacher: Isekaishiki Kyouiku Agent
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน