0
เวิลด์ ทีชเชอร์ : ภารกิจฝึกสอนของสายลับต่างโลก เล่ม 2
เวทีของเรื่องราวในครั้งนี้ได้โยกย้ายไปยัง "โรงเรียน" ทำให้ภารกิจ ฝึกสอนในต่างโลกของ "ซิริอุส" เข้มข้นยิ่งขึ้น!
หนังสือ308.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ซิริอุส" อดีตสายลับที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกผู้กลับชาติมาเกิดใหม่ยังต่างโลก ได้ตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูลูกศิษย์เพื่อทำให้เป้าหมายในการ "ฝึกสอนผู้สืบทอด" ของตนลุล่วง เวลาได้ล่วงเลยมาหลายปี พวกซิริอุสก็ได้ออกจากบ้าน และออกเดินทางเพื่อมุ่งหน้าไปยัง "โรงเรียนเอลูเชี่ยน" และในการสอบเข้าเรียน เวทมนตร์ของผู้ซึ่งมีความสามารถเหนือมนุษย์ ไปแล้วของพวกเขา ก็ได้เป็นที่จับตามองอย่างล้นหลาม

    แต่ทว่า "ตัวตน" ของพวกเขาซึ่งมีความนอกรีตมากจนเกินไปนั้น ก็ได้ทำให้สร้างความรังเกียจให้แก่บรรดานักเรียนชนชั้นขุนนาง นอกจากนี้ ยังมีเด็กสาวนาม "รีธ" ผู้ซึ่งแบกรับความทุกข์อันเนื่องด้วยความนอกรีตจนเกินไป เช่นเดียวกับพวกเขาอยู่อีกคน แต่แล้วด้วยการพานพบกับพวกซิริอุส ก็ทำให้โชคชะตาของเธอเริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่! "ตรงนี้ให้ฉันเป็นคนจัดการเอง แต่ทว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือความรู้สึกของรีธนั่นแหละ" เวทีของเรื่องราวในครั้งนี้ได้โยกย้ายไปยัง "โรงเรียน" ทำให้ภารกิจฝึกสอนในต่างโลกของซิริอุสเข้มข้นยิ่งขึ้น!

สารบัญ

- <<ปฐมบท>>
- <<แม้นฝนจะตก แต่ไม่นานท้องฟ้าก็สดใส>>
- <<มุ่งสู่โรงเรียน>>
- <<เพื่อน>>
- <<ปัจฉิมบท>>

- บทพิเศษ <<สมบัติของพวกเรา>>
- บทพิเศษ <<ผู้ท้าทาย>>
- บทพิเศษ <<บุกบ้านตระกูลโฮลเทีย>>

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จุดเด่นของเรื่องนี้ คือแนวเกิดใหม่ต่างโลก ที่มีตัวละครเป็นอดีตสายลับ ตั้งใจจะใช้โอกาสที่ได้มาเกิดใหม่ ตั้งใจเรียนรู้ สั่งสอนและเป็นอาจารย์สอนความรู้แก่ลูกศิษย์ ธีมเรื่องจริงเป็นการเรียนรู้ของตัวเอก ความสัมพันธ์ของตัวละคร การต่อสู้ที่มุ่งเน้นเพื่อสั่งสอนและใช้ประสบการณ์ความรู้ของตัวเอกมาใช้ในโลกใหม่ที่ตัวเอกมาเกิด โดยเหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงานที่ชื่นชอบนิยายสายแฟนตาซีที่มีตัวเอกสไตล์ที่มุ่งสู่การเรียนรู้ ผจญภัย และเติบโตได้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168131183 (ปกอ่อน) 376 หน้า
ขนาด: 129 x 180 x 22 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์กิฟท์ บุ๊ค พับลิชชิ่ง, บจก.
ชื่อเรื่องต้นฉบับWorld Teacher : Isekaishiki Kyouiku Agent 2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน